Gần đây đoạn video và hình ảnh về một giáo viên mầm non ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) la mắng và đánh đập học sinh đã nhanh chóng lan truyền trên mạng internet.

TIN BÀI KHÁC:


Đoạn video, được quay từ bên kia đường, cho thấy một nữ giáo viên mặc chiếc áo màu xanh đang đứng trước cửa lớp với khoảng 20 học sinh đứng xếp hàng để được vào bên trong.

{keywords}

Khi từng em một tiến lên phía trước, cô giáo đã sử dụng một chiếc roi bằng tre để quất vào người các em, mỗi em khoảng 3-5 cái. Vừa quất, cô giáo vừa hét lớn "Ai không chịu ngủ?".

{keywords}

Theo NetEase, các phóng viên đã xác nhận vụ việc xảy ra vào ngày 11/8 tại một trường mầm non ở Xinhui, tỉnh Quảng Đông. Đoạn video đã được đăng tải lên mạng từ hồi tháng 9 và được các bậc phụ huynh chia sẻ trên WeChat vào hôm 26/10.

{keywords}

Khi các phóng viên địa phương tìm cách vào trường để phỏng vấn, các giáo viên không cho phép họ vào bên trong. Tuy nhiên, họ thừa nhận rằng đã xảy ra vụ việc một giáo viên đánh chửi học sinh và giáo viên đó đã bị đình chỉ công tác. Sau đó, trường đã tổ chức một cuộc gặp mặt với các phụ huynh để giải thích về vụ việc và hứa sẽ nâng cao trình độ của các giáo viên.

Sầm Hoa