Một diễn viên kiêm MC nổi tiếng đã bị bắt giữ, do vẻ đẹp trai của anh khiến hàng loạt phụ nữ hâm mộ kéo đến, gây náo loạn ở một trung tâm thương mại.

TIN BÀI KHÁC

Theo tờ The Independent, nam tài tử Abdul Aziz al-Kassar, hiện sống tại Kuwait, khi đó đang có chuyến thăm và làm việc tại Riyadh, thủ đô của Ảrập Xê-út. 

Anh chàng vô tư lên mạng xã hội hỏi người hâm mộ về về địa điểm nên đến và được họ gợi ý trung tâm mua sắm Al Nakheel. Kassar vui vẻ cảm ơn và cho biết sẽ ghé qua tối 23/10.

{keywords}{keywords}{keywords}
Vẻ đẹp trai của Kassar khiến nam diễn viên bị tai bay vạ gió. (Ảnh: Fanoos)

Ngay lập tức, những người hâm mộ của mỹ nam này mừng rơn và mau chóng hẹn nhau đến chờ đợi để được nhìn tận mắt thần tượng. Vừa thấy chàng diễn viên, họ lũ lượt kéo đến gần, chen lấn để xin được chụp ảnh với Kassar, gây ra một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn.

Các đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, Kassar bị người hâm mộ bao vây, xin chụp ảnh, thậm chí tìm cách đụng chạm vào người anh. Sau đó, một người đàn ông áo trắng đột nhiên xuất hiện, túm áo lôi nam diễn viên đi mất.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kassar cho biết mình đã choáng váng trước tình cảm quá sức nồng nhiệt của người hâm mộ: “Tôi không ngờ nhiều người chờ đợi mình đến thế. Tôi chỉ muốn khẳng định tôi không thể kiểm soát việc các cô gái trẻ có mặt tại trung tâm mua sắm”.

“Khi tôi bước vào, một số người hâm mộ đến vây xung quanh cho đến khi có ai đó kéo tôi đi và đẩy vào một căn phòng. Sau đó tôi được biết đó là thành viên của Ủy ban tuyên truyền đạo đức và chống lại thói xấu trong trung tâm thương mại. Tôi không phản kháng lại anh ta vì sự tôn trọng dành cho ủy ban”, Kassar cho biết.

Kassar cũng nói thêm rằng, anh đã bị tịch thu điện thoại di động và phải nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại, với tội danh gây rối trật tự công cộng, thân mật với phụ nữ lạ và lạm dụng phương tiện truyền thông xã hội.

Phản ứng lại quyết định của ủy ban này, nam diễn viên nổi tiếng cho rằng lẽ ra cảnh sát tôn giáo nên cảnh báo anh về số người hâm mộ sẽ tụ tập và nói trước về việc phải tránh xa các cô gái.

Lan Phương