Một phụ nữ trên một chuyến bay của British Airways đã thuật lại nỗi khiếp sợ của cô sau khi một hành khách khác tấn công phi hành đoàn, tuyên bố có bom và dọa giết tất cả mọi người.

Natalie, 27 tuổi cho hay, cô sợ sẽ mất mạng sau khi một nam hành khách chạy đi chạy lại điên cuồng ở lối đi trên máy bay, la hét và khạc nhổ vào người tiếp viên trong một chuyến bay từ Heathrow tới Dubai.

{keywords}
Một chiếc máy bay chở khách của British Airways. (Ảnh: Telegraph)

Cuối cùng, sau 45 phút, người đàn ông trên cũng bị khống chế và còng tay, song vẫn không ngừng la hét: "Tôi có một quả bom và các vị sẽ chết hết".

Kể lại những gì chứng kiến, Natalie cho hay: "Thật khủng khiếp. Trong đời, chưa bao giờ tôi thấy sợ tới như vậy... Dù bị khống chế song người đàn ông đó vẫn hét lên rằng tôi sắp chết, tôi có bom"...

Theo Natalie, vụ việc ghê rợn trên xảy ra khi máy bay đã cất cánh được hai tiếng, và vị khách nam trên, dường như say rượu, được các tiếp viên xoa dịu.

Vài giờ sau, người này bắt đầu chạy lên chạy xuống ở lối đi trên máy bay. Các tiếp viên buộc phải chuyển ông này tới chỗ ngồi mới để làm dịu tình hình, song người này lại lớn tiếng chửi rủa. Việc này kéo dài tới 45 phút cho tới khi ông này bị còng tay.

Chuyến bay sau đó đã hạ cánh an toàn xuống Dubai và vụ việc được bàn giao với cảnh sát, Telegraph đưa tin.

  • Hoài Linh