Tổng thống Pháp Francois Hollande đã tìm được một người phù hợp cho vị trí Đệ nhất phu nhân, nhưng không dám công khai vì những tổn thương của cuộc tình trước.

Theo Telegraph, bạn gái người đứng đầu nước Pháp - diễn viên Julie Gayet vừa có những tiết lộ hiếm về ông Hollande trong cuốn hồi ký mới ra mắt. Theo cô này, ông Hollande - với tên gọi thân mật là Flanby, là một người thích ăn uống và không có gu thời trang.

{keywords}
Nữ diễn viên Julie Gayet. (Ảnh: AP)

Cô còn cho biết, ông Hollande đã gây ra nhiều mối lo về an ninh khi không nghỉ đêm ở điện Elysee, mà ở lại căn hộ của cô tại một quận phía đông Paris, rất gần nơi những kẻ khủng bố tiến hành các vụ tấn công hồi năm ngoái, là tòa soạn báo Charlie Hebdo và nhà hát Bataclan. Cặp đôi này cũng rất thích chơi trò trốn tìm với những tay săn ảnh.

{keywords}
Tổng thống Hollande. (Ảnh AP)

Tác giả hồi ký L'Intermittente de l'Elysee (Elysee không chính thức) cho hay, việc bà Gayet, 43 tuổi, không xuất hiện công khai có thể giết chết vai trò đệ nhất phu nhân của nước Pháp. Tuy nhiên, theo tác giả cuốn sách, nhiều khả năng, cặp đôi sẽ công khai mối quan hệ trước khi ông Hollande kết thúc nhiệm kỳ Tổng thống 5 năm vào 2017.

{keywords}

Bà Valerie Trierweiler. (Ảnh: AP)

L'Intermittente de l'Elysee là cuốn sách đầu tiên về nữ diễn viên Julie Gayet, người đã trở thành nhân vật mà ai cũng biết khi mối quan hệ của cô với Tổng thống Pháp bị tạp chí Closer phanh phui vào tháng 1/2014.

Nữ diễn viên Julie Gayet được cho là phải rất nỗ lực để đối phó với các phản ứng xảy ra sau đó, khi mà vào thời điểm ấy, Tổng thống Hollande vẫn còn tay trong tay với người bạn tình lâu năm - Đệ nhất phu nhân không chính thức Valerie Trierweiler.

  • Hoài Linh

Khi Obama, Putin cất tiếng hát

Tất cả mọi người đều đứng dậy và vỗ tay tán thưởng mỗi khi Tổng thống Mỹ Barack Obama hay Tổng thống Nga Vladimir Putin cất tiếng hát.

Rùng mình cảnh nhổ răng như phim kinh dị

Xem xong đoạn phim này, có thể bạn sẽ cầu trời phù hộ cho mình đừng bao giờ bị sâu răng.

Hãi hùng cảnh xe mất lái và người văng như đạn cối

Trong vụ tai nạn xảy ra ở Jatai thuộc bang Goias của Brazil, chiếc xe lăn trên đường như quả bóng và một người trên xe bị văng ra như đạn cối.