Các đặc sứ của CHDCND Triều Tiên vừa đề nghị Đại học Indonesia (UI) mở một lớp học mang tên của nhà lãnh đạo tối cao nước họ, Chủ tịch Kim Jong-un.

  "Chính phủ Triều Tiên, trong đó có các trường đại học nước này, và UI vừa đồng ý thành lập một mối quan hệ đối tác. Mối quan hệ đó được lập sau các chuyến thăm của họ tới UI" – báo AsiaOne dẫn lời Nesti 'Ines' Rahayu, một cán bộ thuộc Văn phòng Quốc tế của UI.

{keywords}

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un. (Ảnh: Reuters)

"Yêu cầu mở một lớp Kim Jong-un đặc biệt nằm trong thỏa thuận giữa trường đại học Triều Tiên và UI nhằm thực hiện việc trao đổi sinh viên, cán bộ và giảng viên", cô nói và cho biết thêm rằng hiện UI đang đánh giá thỏa thuận này – trong đó có yêu cầu mở lớp Kim Jong-un.


"Chúng tôi sẽ nghiên cứu tất cả các yêu cầu của họ" cô nói và nhấn mạnh rằng UI hy vọng sẽ phát triển một mối quan hệ đối tác mà có thể thỏa mãn cả hai phía.

Thanh Hảo

Bi kịch hôn nhân của trai Hàn lấy vợ ngoại

Phân nửa ông chồng Hàn Quốc nói những người ‘vợ ngoại quốc’ của mình thường bỏ nhà đi, và hôn nhân chấm dứt.

Phá tan âm mưu khủng bố thảm khốc chỉ từ một bản nhạc

Không lực Hoàng gia Anh đã chặn các cuộc gọi giữa các phi công hàng không dân dụng, từ đó phá tan một âm mưu khủng bố tại nhiều nơi trên nước Anh.

Hình ảnh dân TQ bắt đầu cuộc di cư lớn nhất trong năm

Thời điểm bận rộn nhất trong năm đối với ngành đường sắt Trung Quốc bắt đầu từ hôm 24/1 khi hàng triệu người trở về nhà để đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán.