Hàng ngàn bông hồng làm từ đèn LED này chắc chắn đã mang tới một lễ Valentine đáng nhớ cho các cặp tình nhân tại Hong Kong (Trung Quốc).


Theo Daily Mail, vườn hồng lãng mạn này được đặt tại trung tâm mua sắm Central Promenade, một kiến trúc biểu tượng của Hong Kong.

{keywords}

Các bông hồng, với chiều cao 70 và 80cm và được cắm với mật độ là 25 bông/3 mét vuông, đã tạo ra một cảnh tượng vô cùng huyền ảo.

Mỗi bông hồng trắng, gồm bảy tầng cánh, sẽ được thắp sáng từ 6h tối hàng ngày từ ngày 14-22/2.

{keywords}

Nhà tổ chức, công ty Pancom, đã chọn Hong Kong là điểm đến đầu tiên trong tour vòng quanh thế giới để quảng bá sản phẩm của mình trong năm nay. Trước đó, Vườn hồng Ánh sáng đầu tiên đã được dựng lên tại Seoul, Hàn Quốc vào tháng 10/2014 và được khôi phục lại vào tháng 4/2015.

{keywords}

Đội ngũ của Pancom đã mất 6 tháng để chuẩn bị và tới Hong Kong vài lần trước khi hoàn thành vườn hồng đặc biệt này ở khu vực Trung tâm mua sắm Promenade và công viên Tamar.

{keywords}

"Chúng tôi muốn biến Hong Kong trở thành nơi đẹp nhất trên thế giới vào ngày Valentine", ông SK Lam, giám đốc sáng tạo của công ty tổ chức sự kiện AllRightsReserved nói.

{keywords}

Ông cũng cho biết vườn hồng sẽ được triển lãm tại châu Âu và hai địa điểm khác ở châu Á trong thời gian tới.

{keywords}

Chỉ cần bỏ ra 100 đô la Hong Kong (khoảng 300.000 đồng), bất kỳ du khách nào cũng có thể mua cho mình một bông hồng vĩnh cửu từ vườn hồng này.

Sầm Hoa

Cựu Thủ tướng Thái xinh đẹp họp báo khoe rau tự trồng

Cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra đã có buổi trò chuyện với các phóng viên nước ngoài tại tư dinh của bà ở ngoại ô phía đông bắc Bangkok ngày 12/2.

Vẻ đẹp sững sờ khi biển đóng băng

Nhiệt độ lạnh giá vào mùa đông đã khiến phần lớn bờ biển Bột Hải, Trung Quốc đóng băng và khiến nó giống như xứ sở thần tiên.

Tổng thống Obama mệt vì ảnh ‘tự sướng’

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã phải chụp ảnh tự sướng rất nhiều với mọi người trong suốt nhiệm kỳ Tổng thống.