Khách đi tàu ở New York (Mỹ) vô cùng kinh hãi sau khi nghe thấy một tiếng nổ cực lớn trên tàu và thấy khói bốc lên.

Âm thanh như sấm rền khiến hành khách chen nhau thoát khỏi đoàn tàu. Khói xanh dày đặc vẫn cuồn cuộn bốc lên từ dưới một trong số các toa.

Christopher Landry, 33 tuổi, có mặt trên tàu lúc sự việc xảy ra cho hay: "Nó lớn tới mức bạn có thể cảm thấy như cú đấm vào ngực. Rồi một bức tường người lao tới chỗ tôi. Các hành khách dường như bắt đầu hoảng loạn. Tất cả ào ào lao xuống thang".

{keywords}

Theo người này, tàu dừng ở Hunter Point Avenue, các cửa đều mở toang. "Thành thực mà nói, tôi cho rằng phản ứng ban đầu của mọi người đều giống nhau, đều nghĩ đó là bom".

Ông Landry nói, dường như có sự náo loạn trong số khách đi tàu, song một người dùng Twitter mô tả sự việc gần như là giẫm đạp lên nhau khi tiếng nổ vang lên. 

Dịch vụ vận chuyển ở Manhattan, New York phải tạm dừng trong nửa giờ do các vấn đề kỹ thuật.

Một phát ngôn viên của Cơ quan vận tải đô thị xác nhận, đúng là có một tiếng nổ lớn song không có khói hay lửa.

Express đưa tin, các nhà điều tra hiện đang xem xét sự việc xảy ra hôm 16/2 này.

  • Hoài Linh

Voi 'thất tình' húc nát gần hai chục xế hộp

Một con voi thất tình đã trút nỗi bực dọc của mình lên gần 20 chiếc xe hơi gần một khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, truyền thông địa phương hôm 15/2 đưa tin.

Hết Tết, dân Trung Quốc đua nhau ly hôn

Cơ quan Các vấn đề Dân sự Trùng Khánh (Trung Quốc) đã tiếp nhận 549 đơn ly hôn ngay trong ngày đầu tiên làm việc sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán, Nhật báo Trùng Khánh đưa tin.

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.