Một tay súng bắn tỉa của lực lượng tinh nhuệ Anh đã bắn trúng đầu một viên chỉ huy IS, khi tên này đang hướng dẫn 20 chiến binh thánh chiến cách chặt đầu tù nhân.

Tay súng của Anh đã nã một phát đạn vào chỉ huy IS từ một địa điểm cách xa khoảng 1km, làm bay đầu tên này. Phát súng đã hạ gục viên chỉ huy của IS, khi hắn đang dạy các tân binh cách xử tử tù nhân.

{keywords}

Express dẫn nguồn tin quân sự cho hay, viên chỉ huy IS bị tiêu diệt ngay trước mắt 20 tân binh đang tham gia bài học ngoài trời. Một nhân chứng cho hay, toàn bộ nhóm chiến binh IS đã hoảng hốt bỏ chạy.

Theo các nguồn tin, tay bắn tỉa đã dùng khẩu súng Dan 338 với loại đạn lớn để bắn gục mục tiêu. Mục tiêu của tay súng Anh lần này rất dễ nhận biết vì chỉ huy IS này mặc áo khoác trắng thay vì đồ đen truyền thống của IS.

Một nguồn tin quân đội Anh cho hay: "Một phút trước, viên chỉ huy IS vẫn còn đứng đó, nhưng chỉ một phút sau, đầu hắn đã nổ tung".

Dù lục quân Anh không tham chiến trên bộ với IS, song các đội đặc nhiệm SAS vẫn được triển khai ở Syria và Iraq với số lượng nhỏ. Gần đây, có tin rằng SAS đã dùng các hình nộm để lừa IS vào bẫy chết.

  • Hoài Linh

Lý do đại gia Trung Quốc ồ ạt cho con xuất ngoại

Một nghiên cứu mới cho thấy, 60% gia đình giàu có Trung Quốc đang trong quá trình hoặc đang cân nhắc việc chuyển sang nước ngoài.

Voi 'thất tình' húc nát gần hai chục xế hộp

Một con voi thất tình đã trút nỗi bực dọc của mình lên gần 20 chiếc xe hơi gần một khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, truyền thông địa phương hôm 15/2 đưa tin.

Vì sao Mỹ điều dàn F-15 đến gần sát Nga?

Không lực Mỹ sẽ điều 6 chiến đấu cơ F-15 tới Phần Lan mùa xuân này để thực hiện các cuộc tập trận bên ngoài một căn cứ cách biên giới Nga khoảng 160km.