Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã rơi xuống khu chợ ngoại ô Santa Ana del Yacuma ở vùng Beni, Bolivia, vào hôm 13/3, khiến 7 người thiệt mạng và 15 người bị thương.

Tờ Daily Mail cho hay, chiếc máy bay Cessna 206 màu đen và cam đã rơi thẳng xuống chợ, vào giữa trưa. Bốn người trên máy bay, gồm cả phi công, đã tử vong tại chỗ.

{keywords}
Hiện trường tai nạn. (Ảnh: Sputnik)

Ngoài ra, theo Reuters, còn có 3 người khác trên mặt đất thiệt mạng. Cả ba nạn nhân này đều là cư dân trong vùng.

Hãng tin Sputnik đưa tin, cảnh sát nhận diện viên phi công lái máy bay là Jose Elies Nacif, một người bị tình nghi là buôn lậu ma túy. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về nguyên nhân khiến máy bay bị rơi.

Máy bay Cessna 206 là loại máy bay cỡ nhỏ của Mỹ, được sản xuất từ năm 1964-1985, hiện vẫn đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi.

Lê Thu

Máy bay Nepal vẫn đang bốc cháy

Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay hạng nhẹ gặp nạn tại khu vực rừng núi ở huyện Myagdi, phía tây Nepal.

Máy bay thình lình đáp giữa đường, đâm một loạt ôtô

Một máy bay hạng nhẹ đã đâm vào một loạt ôtô đang đỗ rồi dừng lại giữa đường. Sự việc xảy ra gần sân bay Whiteman ở Pacoima, Los Angeles, Mỹ.

Rơi máy bay tại Nepal, toàn bộ 23 người thiệt mạng

Một chiếc máy bay loại nhỏ đã rơi xuống vùng núi phía tây Nepal khiến toàn bộ 23 người trên khoang thiệt mạng, BBC hôm 24/2 đưa tin.

Giải mã bí ẩn máy bay nằm dưới hồ nước

Bí ẩn về một chiếc máy bay chở khách còn nguyên vẹn nằm dưới đáy hồ Harriet tại Minneapolis, Mỹ cuối cùng cũng có câu trả lời.

Bí mật ghê rợn của người sống sót sau tai nạn máy bay

Thoát chết, nhưng những người may mắn sống sót sau vụ máy bay đâm xuống dãy núi Andes năm 1972 mang theo mình một bí mật đen tối.