Bị tịch thu bàn ghế vì bày bừa trên vỉa hè, ông chủ một cửa hàng mì sợi ở Trung Quốc đã bất ngờ hôn chụt lên môi một viên công an.

BTV đưa tin, vụ việc xảy ra mới đây tại đường Jianglan, thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Công an khu vực đã nhắc nhở chủ cửa hàng bán mì không được bày bừa những bộ bàn ghế trên vỉa hè.

Tuy nhiên, chủ cửa hàng họ Huang (26 tuổi) không chấp hành. Khi công an quyết định tịch thu đồ dùng của Huang, anh này đã ra sức chống đối. Huang còn ngồi lên bàn và khua khoắng các dụng cụ nhà bếp, ngăn công an tịch thu bàn ghế.

Một vài nữ nhân viên cửa hàng cũng lao ra hỗ trợ Huang. Hai bên đã giằng co một lúc. Cuối cùng, công an cũng thu được chiếc bàn, mang ra xe. Bất ngờ, Huang hôn chụt lên môi một viên công an, trong khi nhân viên cầm xoong, nồi đập tới tấp những người còn lại.

Cuộc ẩu đả đã khiến một số viên công an bị thương nhẹ. Huang bị giam giữ 8 ngày. Hai nữ nhân viên của Huang được thả vì đang mang thai, cảnh sát địa phương cho hay.

Sầm Hoa

Xem Triều Tiên tập trận đổ bộ, chống đổ bộ

Nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã trực tiếp chỉ đạo cuộc tập trận đổ bộ và chống đổ bộ của Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA).

Ác mộng của người phụ nữ quyền lực nhất thế giới

"Đức phải tiến hành một cuộc trưng cầu dân ý kiểu Anh về tư cách thành viên EU", đảng Sự lựa chọn cho nước Đức thách thức Thủ tướng Merkel.

Video 3D tái hiện vụ máy bay nổ tung ở Nga

Đoạn video ba chiều dưới đây đã tái hiện những giây cuối cùng trước khi chiếc máy bay chở khách của FlyDubai đâm đầu xuống sân bay Rostov-na-Donu của Nga.