Mời Jennifer Lopez, Enrique Iglesias tới hát và khoác trên mình bộ váy cưới trị giá tới 25.000 USD (hơn 500 triệu đồng) có lẽ điều mà hầu hết các cô dâu đều khó mà với tới trừ khi bố chồng họ là một ông trùm dầu mỏ.


Daily Mail đưa tin, cậu ấm Said Gutseriev (28 tuổi) đã kết hôn với cô nữ sinh Khadija Uzhakhova (20 tuổi) tại thủ đô Moscow của Nga vào cuối tuần qua trong một đám cưới đình đám được cho là tiêu tốn tới 1 tỷ USD (22.000 tỷ đồng).

{keywords}
Cô dâu diện váy cưới hơn 500 triệu.

Tiệc cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Moscow là Safisa. Để tăng độ hoành tráng cho bữa tiệc, gia đình Said Gutseriev thậm chí còn dựng hẳn một quầy bar mới trong nhà hàng và bày hoa tươi tràn ngập khắp hội trường.

{keywords}

Cô dâu Khadija Uzhakhova

Trong khi đó, các vị khách tới dự tiệc đều đi bằng những chiếc xe đắt tiền nhất, bao gồm cả dàn Rolls Royces xếp chật kín bên ngoài trung tâm tiệc cưới.

{keywords}

Chú rể Said Gutseriev

Chi phí cho chương trình giải trí của buổi tiệc cũng không hề rẻ, với sự có mặt của nữ ca sỹ Jennifer Lopez, người từng được trả tới 1 triệu USD để hát cho Tổng thống Turkemenistan vào năm 2013. Cô đã thể hiện ba ca khúc gắn với tên tuổi của mình là If You Had My Love, Dance Again và Get Right.

{keywords}

Jennifer Lopez

Trên sân khấu còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ điển trai Enrique Iglesias. Diện quần jean, áo phông, anh đã khiến trái tim các khách nữ tan chảy với nhạc phẩm Bailando và Desert Rose.

{keywords}

Enrique Iglesias

Ngoài ra, một số phương tiện truyền thông Nga còn đưa tin, Beyonce và Elton John cũng được mời tới hát tại đám cưới, nhưng thông tin trên không được xác định và chưa có bức ảnh nào về hai nghệ sĩ này.

{keywords}
Hoa tươi ngập tràn khắp sảnh

Tiệc cưới phục vụ các món ăn châu Âu và sushi cho 600 vị khách. Chiếc bánh cưới 8 tầng được trang trí bằng những bông hoa màu hồng cũng tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.

{keywords}
Chiếc bánh cưới cao tới 8 tầng.

Said Gutseriev là con trai của tỷ phú Mikhail Gutseriev, một tín đồ Hồi giáo gốc Kazakh ở vùng Caucasus, Nga. Ông được tin là đang sở hữu khối tài sản trị giá 6,2 tỷ USD. Với việc chi mạnh tay cho đám cưới, tỷ phú này mong muốn sẽ mang tới một ngày đáng nhớ cho con trai mình.

{keywords}

Chú rể là con trai tỷ phú Mikhail Gutseriev

Said, sinh năm 1988, đã tốt nghiệp chuyên ngành khảo cổ học và địa chất học tại Đại học Oxford. Anh cũng đã hoàn thành chương trình nghiên cứu sinh tại Đại học Plymouth trước khi trở về Nga để tiếp quản công việc kinh doanh dầu mỏ của gia đình.

{keywords}
Còn cô dâu là sinh viên đại học năm nhất.

Có rất ít thông tin về cô dâu, chỉ biết cô là sinh viên năm nhất của Đại học Moscow State.

Buổi tiệc hoành tráng khép lại với màn bắn pháo hoa rực rỡ để chúc phúc cho đôi trẻ đã về chung một nhà.

{keywords}
Dàn siêu xe đậu bên ngoài trung tâm tiệc cưới.

Sầm Hoa

Chiêm ngưỡng căn hộ dát vàng

Một căn hộ được trang trí lóa mắt với những bức tường dát vàng, thậm chí là cả chiếc bồn cầu cũng được mạ vàng đã được rao bán với giá 6,5 triệu rúp (hơn 2 tỷ đồng) tại Nga.

Các kiểu 'áo' ngụy trang sành điệu cho chiến đấu cơ

Các lực lượng không quân trên toàn thế giới đã liên tục tìm cách thay đổi và cải thiện kiểu ngụy trang cho những chiếc máy bay quân sự của mình.

Hình ảnh "di sản thế giới" tan nát dưới tay IS

Hãng thông tấn Sputnik đã tiết lộ những bức ảnh đầu tiên về thành cổ Palmyra, ngay sau khi di sản UNESCO này thoát khỏi gọng kìm của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.