Một người phụ nữ đã phải ngồi tù sau khi kết hôn với ít nhất 14 binh sỹ và chiếm đoạt hàng trăm ngàn đô la từ tài khoản ngân hàng của họ.

TIN BÀI KHÁC:

Finley phân trần về hoàn cảnh của mình khi đã bị bắt giam (Ảnh: ABC News)
Bobbi Ann Finley bị cáo buộc theo đuổi, lừa gạt và ăn cắp 100.000 USD từ mỗi binh sỹ trong suốt 2 thập kỷ qua.

Tuy nhiên, người phụ nữ 35 tuổi này không cho rằng cuộc hôn nhân với các quân nhân Mỹ là trò bịp bợm sau khi phải ngồi tù vì tội lừa đảo để chiếm đoạt tài sản.

Finley, bà mẹ của 9 đứa con, đã mang nhiều tai tiếng vì nhằm vào các nhân viên quân sự trước khi bị cáo buộc lấy tiền của họ và đẩy họ vào tình trạng vô sản.

Trong một cuộc phỏng vấn tại nhà giam, người phụ nữ này thừa nhận đã phá hủy cuộc sống của nhiều người nhưng cho rằng mình cũng là một nạn nhân của sự giáo dục cứng nhắc khi còn nhỏ.

"Tôi không lừa đảo. Tôi muốn được bảo vệ, sự bảo vệ mà lẽ ra tôi nên có khi trưởng thành...Tôi kết hôn với những người đàn ông mà tôi không thể yêu"-Finley  nói.

"Tôi đã tìm kiếm tình yêu. Tôi muốn tìm một sự đồng cảm và tìm một ai đó nói với tôi rằng tất cả rồi sẽ ổn".

Trong gần 20 năm qua, Finley đã tới các căn cứ quân sự để "săn mồi". Fineley tự xưng mình là một người thừa kế giàu có, con gái của một vị tướng hay một thương binh được trả một khoản tiền khổng lồ.

Những người đã từng làm chồng và là nạn nhân của Finley (Ảnh: ABC News)
"Cô ấy thông minh, vui tính, dí dỏm và xinh đẹp"-Jacob Anderson, một trong những chồng cũ của Finley nói trên ABD News.

"Mỗi khi tôi trở về nhà, thức ăn đã được nấu chín, nhà cửa gọn gàng, bát đĩa sạch sẽ. Tôi không thể đòi hỏi một người vợ nào tốt hơn cô ấy"-Jacob Anderson cho biết.

Tuy nhiên, mọi thứ bỗng quay ngoắt 180 độ khi Jacob cũng như những người đàn ông khác sau khi kết hôn với Finley và tiền trong tài khoản của họ cũng bỗng dưng "không cánh mà bay".

"Cô ta quả là người vô tâm và không biết hối hận"-Shane Cheesman, người chồng kết hôn được hơn 1 tuần rồi bỏ của Finely thốt lên.

Những phi vụ lừa đảo của Finley  đã bị phanh phui khi bị một trong những mẹ chồng của mình phát hiện vào năm 2004.

Katie Wegg, mẹ của Rodney, người rơi vào bẫy của Finley khi đóng quân ở Texas đã bắt đầu cuộc đấu tranh công lý kéo dài 6 năm để buộc tội Finley sau khi con trai phát hiện tiền trong tài khoản bị mất.

Bà Katie phát hiện ra rằng Finley đã có tiền sử ăn cắp và lấy nhiều chồng, hơn nữa mỗi khi sinh cô ta không bao giờ nói với cha chúng.

Thu Trà (Theo Mail)