Sau khi hàng loạt các vụ rạch mông liên tiếp xảy ra, nhiều thiếu nữ tại Virginia, Mỹ đã cảm thấy vô cùng bất an mỗi lần đi siêu thị.

TIN BÀI KHÁC:

Hình ảnh nghi phạm do camera trong siêu thị ghi được
Vụ tấn công gần đây nhất nhằm vào một cô gái 18 tuổi khi đi mua sắm tại điểm bán lẻ Forever 21 của hệ thống Fair Oaks Mall, phía bắc Virginia vào khoảng 5h30 chiều ngày 25/7. Cô cho biết cô cảm thấy nhói đau ở mông và cô nghĩ rằng mình bị vướng phải một cái mắc áo trước khi nhận ra mình bị rạch quần bằng một con dao cắt bơ hoặc dao cạo.

Được biết, các vụ tấn công tương tự bắt đầu xuất hiện từ hồi tháng Hai tại các cửa hàng bán lẻ. Nạn nhân chủ yếu là những thiếu nữ dưới 20 tuổi. Trước khi các nạn nhân kịp nhận ra chuyện gì đã xảy ra thì kẻ tấn công đã bỏ trốn và không để lại dấu vết gì.

Cảnh sát hạt Fairfax, bang Virginia đã cố gắng tìm ra mối liên hệ giữa các cuộc tấn công và xác định kẻ tình nghi mà camera siêu thị Forever 21 ghi được là một người đàn ông gốc Tây Ban Nha khoảng 20-30 tuổi, thân hình khá to béo.

Phát ngôn viên Sở cảnh sát Fairfax, Lucy Caldwel cho biết hiện chưa bất cứ thông tin gì về động cơ của các vụ việc trên và không có lý do gì để chắc chắn rằng chúng sẽ không xảy ra nữa.

Nhiều phụ nữ tại Fairfax, Virginia đã tỏ ra thận trọng hơn và thường rủ theo một ai đó đi cùng mỗi lần vào siêu thị.

Sầm Hoa (Theo washingtonpost)