Không những dùng tay không bẻ cong một chiếc chảo rán, leo tường như "người nhện", Thủ tướng Nga Vladimir Putin còn thể hiện một màn thi vật tay ngoạn mục.

TIN BÀI KHÁC:


Tất cả những "tài nghệ" trên được Putin thực hiện trong cùng một ngày ở một trại thanh niên Kremlin cách Moscow 368km về phía tây bắc trước sự chứng kiến của hàng nghìn người Nga trẻ tuổi yêu nước. Vị Thủ tướng 58 tuổi cũng có những lời phát biểu mạnh mẽ, gọi Mỹ là nước "ăn bám" nền kinh tế thế giới.

Nổi tiếng là một chính trị gia hành động, Vladimir Putin còn chứng tỏ ông là một người trẻ trung, nam tính, nhiệt huyết và tràn trề sinh lực.

Putin vốn là một vận động viên Judo đai đen và một tay bơi cừ khôi. Ông cũng từng khiến nhiều người thán phục bằng màn vùng vẫy trên sông, cởi trần cưỡi ngựa đi săn, lái máy bay chiến đấu, săn đuổi cá voi và bắt cọp.

Putin giữ chức Tổng thống Nga từ năm 2000 đến năm 2008 trước khi đảm nhiệm vị trí Thủ tướng. Ông là chính trị gia nổi tiếng nhất ở Nga hiện nay và nhiều người ủng hộ muốn ông trở lại chiếc ghế Tổng thống nhiệm kỳ thứ 3. 

Một số hình ảnh Putin khoe tài:

Putin leo tường.
Tay không bóp cong chảo rán.
Làm trọng tài cuộc thi vật tay.

Tham gia đấu vật tay.

Thanh Hảo (Theo Telegraph, FP)