Họ là những người giàu có và khiến nhiều người phải "nể phục" khi sẵn sàng bỏ hàng triệu đô la để phục vụ cho sở thích của mình.

TIN BÀI KHÁC:

Quý cô Louise trong đám cưới cún cưng của mình
Không chỉ có người mới có những đám cưới sang trọng mà ngay cả những chú cún cưng cũng được tận hưởng niềm vui đó. Tháng 4 năm 2011, tiểu thư Louise Harris (Anh) đã bỏ ra 20.150 bảng Anh để tổ chức đám cưới cho "cô dâu" Lola và "chú rể" Mugly. Được biết, trong vòng 6 năm qua, Louise Harris đã chi tổng cộng 100.000 bảng Anh cho 3 em cún cưng của mình.

Nữ ca sỹ Ayumi.Hamasaki (trái) và chiếc bồn cầu nạm kim cương (phải)
Nữ ca sỹ Ayumi.Hamasaki (Nhật Bản) thường xuyên nhận được các giải thưởng thời trang như "người mặc quần bò đẹp nhất" hay "nữ hoàng móng tay". Ayumi.Hamasaki nổi tiếng là người rất biết cách kiếm tiền và tiêu tiền, mỗi lần xuất ngoại cô mua một lúc 70 đôi giày, một ngày thay chục bộ quần áo hàng hiệu, đặc biệt cô nổi tiếng với chiếc bồn cầu nạm kim cương của mình. Nhiếp ảnh gia riêng của Ayumi từng tiết lộ bí quyết thành công của cô:"cô ấy biết mình muốn gì, thích gì, cần gì, cô ấy rất đặc biệt".


Anna Anisimova
Anna Anisimova, con gái của ông trùm khai khoáng, kim loại Nga Vassily Anisimova với tổng tài sản lên tới 1,8 tỷ USD, được mệnh danh là Paris Hilton của Nga. Năm lên 9 tuổi, Anastasia cùng mẹ chuyển sang Mỹ định cư. Cô từng bỏ ra 5 triệu USD để mua một căn hộ ở Miami và chi 2, 3 triệu USD để mua hai mảnh đất rộng tổng cộng 1.700 mét vuông tại New York. Cô từng tuyên bố sẽ mua toàn bộ New York và tự lập vương quốc riêng của mình.

Anousheh Ansari
Tháng 9 năm 2006, nữ doanh nhân người Mỹ gốc Iran Anousheh Ansari đã đáp tàu con thoi TMA-9 lên vũ trụ. Bà trở thành nữ hành khách đầu tiên du lịch không gian. Được biết, bà đã bỏ ra 2 triệu USD cho chuyến đi này. Người phụ nữ 40 tuổi này  là một trong những người sáng lập ra công ty kỹ thuật viễn thôngTexas, Mỹ và được mệnh danh là người đàn bà thép trong ngành viễn thông Mỹ, tổng tài sản của bà lên tới trăm triệu đô la. Trước bà, đã có 3 tỷ phú nam khác bay vào vũ trụ.

Paris Hilton
Paris Hilton là người thừa kế của chuỗi khách sạn Hilton sang trọng, việc duy nhất trong đời Paris Hilton phải làm là đó là tiêu tiền. Từ nhỏ, Paris Hilton đã được cưng chiều, mơ ước của cô là ngày nào cũng là sinh nhật mình. Và quả thực, tiền đã khiến giấc mơ của cô trở thành sự thực, mỗi ngày cô đều tự mua tặng cho mình những món quà xa xỉ nhất. Cô có thể tiêu hết 45.000 bảng trong chốc lát khi vào tiệm Dior và bỏ ra cả triệu đô để đặt mua những chiếc xe thiết kế theo sở thích.

Mouna Ayoub
Chồng cũ của Mouna Ayoub là một trong 20 người giàu nhất thế giới. Sau khi ly hôn, cô được thừa hưởng một khối tài sản kếch xù và sống một cuộc sống xa hoa. Cô đã bỏ ra hàng trăm triệu euro để sắm thời trang hàng hiệu, trong đó có những thứ mà cô chưa hề động tới. Vài năm trước, cô đã bỏ ra 2,4 triệu euro để mua du thuyền Phocea và cuộc sống xa xỉ trên du thuyền của cô đã khiến nhiều người không thể thốt nên lời.

Sầm Hoa (Theo Chinanews)