Theo thông tin được trình bày tại tòa án hôm 6/10, ông hoàng Nhạc Pop Michael Jackson đã ngủ cùng một con búp bê trên giường của mình. 

TIN BÀI KHÁC:


Một búp bê trẻ em trên giường của Michael Jackson.

Các thành viên ban hội thẩm được trao cho xem một bức ảnh về chiếc giường cuối đời Jacko với một búp bê trẻ em nằm trên chiếc khăn trải giường màu trắng. 

Nằm cạnh con búp bê tóc vàng là một máy nghe nhạc Bose màu đen. Ban hội thẩm cũng quan sát một bức ảnh cho thấy chiếc tủ nhỏ của ngôi sao này đầy ảnh trẻ em.



Những bức ảnh nói trên dường như không được đưa cho các con của Jacko xem. Dựa vào tủ là một tấm áp phích lớn hơn có dòng chữ "em bé ngọt ngào". 

Những bức ảnh, chưa từng được biết đến trước kia, về phòng ngủ của Jacko đã được đưa ra tại Tòa án tối cao Los Angeles, nơi đang diễn ra phiên xử bác sĩ riêng của Vua Nhạc Pop, Conrad Murray, 58 tuổi.

Dược phẩm được tìm thấy tại nhà của Jacko.

Điều tra viên Elissa Fleak và cảnh sát Scott Smith đã giữ những bức ảnh này khi họ kiểm tra nhà riêng của Jacko để tìm bằng chứng sau cái chết bất ngờ của ông ngày 25/6/2009. 

Ban hội thẩm còn xem các bức ảnh phòng ngủ vương đầy chai lọ và thuốc được kê đơn, các tuýp kem và thiết bị y tế trong đó có một giá để truyền tĩnh mạch.

Bác sĩ Murray bị buộc tội giết chết Jacko, 50 tuổi, khi cho ông dùng quá liều propofol, một loại thuốc tê trong phẫu thuật. 

Thanh Hảo (Theo The Sun)