Những bức ảnh hiếm hoi về tuần trăng mật của Công nương Diana quá cố với Thái tử Charles lần đầu tiên được tiết lộ trên báo chí Anh.

TIN BÀI KHÁC:


Những bức ảnh đã ghi lại một kỳ nghỉ đầy ắp tiếng cười của Công nương Diana và Thái tử Charles trên chiếc du thuyền hoàng gia Britannia.

Cặp vợ chồng mới cưới đã có những giây phút thư giãn khi xem 100 thủy thủ tham gia những trò chơi vui nhộn như bơi lội, kéo co, thậm chí Công nương Diana còn nhảy xuống nước để chơi đùa cùng mọi người.

Terry Smith (67 tuổi), một cựu nhân viên trên du thuyền cho biết mọi người đã hào hứng vỗ tay trước khi Công nương Diana nhảy xuống biển. "Cô ấy như một làn gió mới vậy".

Những bức ảnh đen trắng do một nhiếp ảnh gia hoàng gia Anh thực hiện được công chúng biết tới khi Terry mang chúng tới chương trình Antiques Roadshow của đài BBC1.

Ngày 29/7/1981, lễ cưới của Thái tử Charles của nước Anh và Công nương xứ Wales Diana đã long trọng diễn ra tại nhà thờ lớn Thánh Paul, London. Cặp đôi lên đường đi nghỉ tuần trăng mật ngay trong ngày hôm đó. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ đã có nhiều rạn nứt và tuyên bố chia tay vào năm 1996. Một năm sau, vào ngày 31/8/1997, Công nương Diana đã qua đời trong một tai nạn giao thông tại Paris, Pháp. Sự ra đi của bà để lại bao tiếc thương trong lòng người dân Anh và thế giới.

Sầm Hoa (Theo The Sun)