Hoàng tử Harry (Anh) đã được cảnh báo sẽ phải chấm dứt lối sống tiệc tùng của mình trong thời gian huấn luyện tại một thị trấn buồn tẻ của Mỹ.

TIN BÀI KHÁC:

Hoàng tử Harry trong kỳ huấn luyện tại Mỹ.

Được biết, Hoàng tử Harry và những người bạn đồng ngũ của mình sẽ tới Gila Bend, một cộng đồng chỉ có 1.700 cư dân tại Arizona (Mỹ) để tham gia khóa huấn luyện trực thăng.

Trước đó, Thị trưởng Ron Henry (64 tuổi) đã khuyến cáo những vị khách tới từ Anh nên chú ý hành vi của mình trong thời gian ở lại thị trấn.

"Có lẽ sẽ có nhiều phụ huynh ở Gila Bend sẽ có một số hành động cực đoan để bảo vệ con gái mình"-Ông Henry cho biết.

"Gila Bend có rất nhiều thiếu nữ xinh đẹp. Một vài ông bố không thích để hoàng tử Harry tung hoành với những bữa tiệc thâu đêm tại đây. Đây là một thị trấn yên tĩnh với những người tốt bụng chức không phải một thị trấn tiệc tùng".

Tại Gila Bend chỉ có duy nhất một quán bar.

Mới đây, Hoàng tử Harry (27 tuổi) đã ra sức tán tỉnh một cô hầu bàn trong suốt 4 tháng huấn luyện tại California (Mỹ). Anh chàng này đã đi 3 tiếng đồng hồ từ El-Centro, gần biên giới Mexico tới dự tiệc ở một số hộp đêm tại San Diego như Belly Up Tavern để gặp Donaldson (26 tuổi).

Tuy nhiên, sự lựa chọn của Harry sẽ bị giới hạn khi tới Gila Bend bởi ở thị trấn này chỉ có duy nhất một quán bar và không có giấy phép bán rượu mạnh.

Michelle Gree, một nhân viên tại nhà hàng Little Italy trong thị trấn cho hay: "Gila Bend là một thị trấn nhỏ xinh. Nhưng chúng tôi thậm chí không có rạp chiếu phim để đưa một cô gái nào đó đi hẹn hò".

Sầm Hoa (Theo The Sun)