Đoạn clip ghi lại cảnh một người anh chàng nhún nhảy trên tàu điện ngầm trước khi bị một hành khách đẩy khỏi cửa đã gây ra một cuộc tranh luận trên mạng.


TIN BÀI KHÁC:

Hành khách mặc áo khoác đen chờ cửa mở để đẩy anh chàng nhún nhảy xuống dưới.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông đã đẩy anh chàng nhún nhảy xuống đường, bên cạnh đó cũng có không ít người tỏ ra ủng hộ và đưa ra những nhận xét thích thú khi người đàn ông này dùng tay làm biểu tượng chữ V một cách đắc ý.

"Anh chàng này có thể gây chút phiền hà nhưng không tới mức đẩy anh ta như vậy"- VegetarianRobotLass, một cư dân trên YouTube bình luận.

Đoạn clip dài 8 phút do một hành khách trên tàu quay lại bắt đầu với hình ảnh một anh chàng đứng gần cửa đeo tai nghe và lắc lư người theo điệu nhạc. Những động tác khó hiểu của anh chàng khiến những người xung quanh tủm tỉm cười nhưng không ai phản ứng gì mãi cho tới khi tàu tới ga Leytonstone, đông London (Anh).

Một người đàn ông mặc áo khoác màu đen bỗng quay lưng lại và đưa tay lên chờ cửa mở ra đẩy anh chàng nhún nhảy xuống dưới. Nhận ra ý đồ của hành khách này, anh chàng hoảng sợ thét lên trước khi rơi xuống sân ga.

Được biết, anh chàng đáng thương trong clip là một vũ công đang tranh thủ tập lại bài diễn của mình trên đường tới nơi biểu diễn.

Cảnh sát giao thông Anh cho biết đã nghe về vụ tai nạn này sau khi nó được chia sẻ trên trang YouTube và thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất cứ lời tố cáo nào được đưa ra.

Xem clip:



Sầm Hoa (Theo Daily Mail)