Ông trùm khiêu dâm Mỹ Larry Flynt vừa đăng một quảng cáo nguyên trang, treo giải 1 triệu USD cho bất cứ ai cung cấp thông tin về sự hớ hênh tình dục của chính trị gia nổi tiếng hoặc quan chức chính phủ Mỹ.



Lời rao của Flynt xuất hiện trên báo Washington Post, kêu gọi độc giả tiết lộ thông tin cho đường dây nóng hoặc gửi thư điện tử tới một địa chỉ dành riêng của tạp chí khiêu dâm Hustler thuộc sở hữu của ông này.

"Bạn có thông tin về sự không chung thủy, quan hệ tình dục không thích hợp hoặc tham nhũng của nghị sĩ Mỹ hoặc các quan chức nổi tiếng của chính phủ không?", quảng cáo viết rõ bằng cỡ chứ lớn, đậm màu. "Bạn có cung cấp được bằng chứng cho thông tin của mình không? Larry Flynt và tạp chí Hustler sẽ trả bạn tới 1 triệu USD nếu chúng tôi chọn và đăng câu chuyện đã kiểm chứng của bạn", quảng cáo viết và khẳng định rõ mọi thư từ sẽ được giữ bí mật.

Quảng cáo trên là động thái mới nhất của nhà sản xuất ấn phẩm khiêu dâm nổi tiếng trong cuộc tấn công rời rạc vào lĩnh vực chính trị.

Năm ngoái, Larry Flynt mời nhà lập pháp Anthony Weiner làm việc sau khi nghị sĩ New York này từ chức vì bê bối nhắn tin tục tĩu. Ngoài ra, cũng trong năm 2011 Larry Flynt cũng treo thưởng 1 triệu USD cho bất cứ ai cung cấp bằng chứng về quan hệ tình dục bất chính của ứng viên tổng thống Rick Perry.

Flynt từng dính vào một số vụ kiện tụng lớn liên quan tới luật sửa đổi 1 - quyền tự do ngôi luận trong hiến pháp Mỹ, và đã thất bại khi tranh cử vào cơ quan công quyền Mỹ.

  • Hoài Linh (Theo Times of India)