Chiêm ngưỡng công chúa ngủ trong rừng, nàng Belle, công chúa Jasmine...những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích và phim hoạt hình Disney bằng xương bằng thịt.


Hàng triệu bé gái trên khắp thế giới đều say mê những nàng công chúa xinh đẹp của Disney. Từ công chúa ngủ trong rừng tới nàng Belle, công chúa Jasmine, hình ảnh những người đẹp trong các bộ phim hoạt hình với mái tóc vàng nhạt, cặp môi đầy đặn và hình thể cân xứng tới không thật, đã trở thành biểu tượng nhờ những bộ phim của Disney, những bộ phim mà họ xuất hiện trong đó.

Hiện giờ, nhờ kỹ xảo của nhiếp ảnh gia kiêm họa sĩ nhân vật Disney Ryan Astamendi, người Mỹ, các vẻ đẹp đó đã được đem ra đời thực với những người đẹp bằng xương bằng thịt.

Ryan Astamendi đã khởi động dự án chụp ảnh "Serie các nàng công chúa" và chụp lần lượt các nàng công chúa thực sự. Điều cần thiết để có được thành công trong công việc, theo Ryan đó là "trang phục đẹp, và một người mẫu tuyệt vời".

Người đẹp hóa thân vào nàng Belle trong bộ phim Người đẹp và Quái vật là Holly Madison, bạn gái cũ của ông trùm Playboy Hugh Hefner và là ngôi sao trong chương trình Thế giới thần thánh.

Trong bộ phim Aladdin năm 1992, công chúa Jasmine có một bộ tóc rậm rạp và một vòng eo nhỏ đến không tưởng, song Ryan đã thực hiện được công việc nghệ thuật của mình đó là đem nhân vật trong hoạt hình ra đời thực với nàng Jasmine của mình.

Công chúa Rapunzel trong phim và ngoài đời nhìn hoàn toàn giống nhau

Nàng công chúa Tuyết với đôi môi đỏ như nụ hồng và làn da đẹp tuyệt.

Bộ phim Pocahontas năm 1995 là bộ phim đầu tiên của Disney dựa trên một nhân vật lịch sử có thật, một người phụ nữ Mỹ tên là Pocahontas

Aurora mặc bộ đồ hồng như trong phim Công chúa ngủ trong rừng.

Nàng Jessica Rabbit trong đời thực.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)