Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, nổi tiếng vì làm việc cường độ cao cũng như có kế hoạch làm việc sít sao, cuối tuần trước đã có một chút thời gian thả lỏng bản thân đầy hiếm hoi.



Cuối tuần trước, bà Hillary đã xõa tóc để nhảy múa và cụng bia với bạn bè. Chỉ vài giờ sau khi dự bữa tiệc chính thức với nguyên thủ và người đứng đầu chính phủ các nước đang dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ Latinh tại khu nghỉ dưỡng Cartagena, Colombia tối 14/4, bà Hillary đã xuất hiện tại một cuộc vui chơi cùng bạn bè ở hộp đêm gần đó.

Vẫn mặc bộ đồ đen với chiếc vòng cổ lóe sáng đầy ấn tượng tại bữa tiệc chính thức, bà Hillary đã vui chơi cùng các nhân viên ở Cafe Havana.

Một quan chức Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết, Ngoại trưởng nghe thấy tin các nhân viên đang chúc mừng sinh nhật của Roberta Jacobson, trợ lý ngoại trưởng về các vấn đề tây bán cầu. "Khi bà biết một số nhân viên đang vui chơi nhảy múa để chào mừng sinh nhật Roberta, và cuộc vui còn kéo dài sau khi bữa tiệc tối chấm dứt, bà đã quyết định tham dự".

Rũ bỏ những vấn đề toàn cầu gai góc, Hillary đã cười và nhảy múa cũng như ngồi ở bàn nói chuyện vui và uống bia với mọi người.

Tại Washington, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mark Toner nói, bà Hillary đã có thời gian tuyệt vời và vui chơi với một số đồng nghiệp ở Cartagena.

Những tấm ảnh về phút vui vẻ của Hillary đã được phổ biến rộng khắp.

  • Hoài Linh (Theo ABC, DailyMail)