Luôn bị nhân viên sân bay yêu cầu khám sức khỏe trước mỗi chuyến đi vì cao tuổi, một bà lão ở Trung Quốc đã quyết định đi tẩy nếp nhăn để giảm bớt phiền hà.
TIN LIÊN QUAN:


Bà lão đang trò chuyện với bác sỹ tại thẩm mỹ viện

Bà lão cho biết bà năm nay đã 82 tuổi nhưng do thường xuyên tập luyện nên vẫn khỏe mạnh chỉ có điều trên mặt có nhiều nếp nhăn nên mỗi lần tới sân bay đều bị các nhân viên y tế đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Được biết, từ trước tới nay bà chưa từng tới thẩm mỹ viện, bà lão cũng không tin rằng sự phát triển của khoa học kỹ thuật có thể biến một bà lão 82 thành một cô gái 18 mà chỉ muốn giảm bớt nếp nhăn để tránh thủ tục phiền hà khi đi máy bay.

Con gái bà cho biết do gia đình kinh tế khá giả, sức khỏe của mẹ chị vẫn tốt nên bà thường xuyên đi du lịch khắp nơi nhưng lần nào đi chơi về bà cũng kêu ca vì bị kiểm tra sức khỏe trước khi lên máy bay. Nhớ tới những lần cùng đồng nghiệp đi thẩm mỹ viện làm mờ vết nhăn hiệu quả cũng không tồi, chị bèn dẫn mẹ đi làm thử, coi như một món quà mừng cho mẹ nhân dịp Tết.

Theo bác sỹ Thiệu Long tại thẩm mỹ viện nơi bà cụ tới tẩy nếp nhăn, có tới 1/3 khách hành trong độ tuổi từ 40-70 tuổi, trong đó có không ít bà cụ từ 60-70 tuổi tới sửa sang sắc đẹp. Các cụ bà đi thẩm mỹ viện không chỉ muốn có nhan sắc mà còn muốn thỏa mãn ước nguyện trường thọ, có nhiều thời gian nghỉ ngơi, con cái hiếu thuận, kinh tế dư dả…quan trọng nhất vẫ là thay đổi tâm lý.

Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyến cáo tình trạng sức khỏe của người già không giống thanh niên, thường hay mắc bệnh tuổi già và bệnh mãn tính nên khi đi thẩm mỹ luôn phải đặt an toàn hàng đầu.

Sầm Hoa (Theo yzwb.net)