Trần truồng xoa bóp, hôn và chà xát, trao đổi những món lông mu...Đó là bê bối kinh tởm gây chấn động tới tận trung tâm thế giới yoga.


John Friend trong một buổi hướng dẫn yoga

Dù đã bùng phát từ trước song giờ đây những chi tiết mới về các bữa tiệc sex của nhóm Wicca do John Friend chủ trì mới bị tiết lộ. John Friend là người sáng lập bộ môn yoga Anusara đang rất được ưa chuộng.

Friend được cho là đã lập ra một tổ chức của những người phụ nữ gọi là Ngọn lửa mặt trời cháy sáng, những người này sẽ khỏa thân mát xa cho Friend để tăng cường "năng lượng" của cả hai phía.

Theo tờ Daily Beast, Friend tự xưng là "Magus lớn" và gọi một trong những phụ nữ của ông ta là "nữ tu cao quý" khi hai bên mát xa và hôn nhau. Friend còn yêu cầu những phụ nữ trên cắt các món lông mu và đặt chúng lên bàn thờ.

Friend từ chức lãnh đạo bộ môn yoga Anusara vào tháng 2 trong một thời gian không hạn định mà ông ta nói là "để ngẫm nghĩ, thực hiện các liệu pháp và nghỉ ngơi". Trên thế giới, Anusara hiện có 600.000 học viên.

Friend thú nhận quan hệ tình dục với các học viên, những người phụ nữ đã có gia đình và các nhân viên, lừa dối bạn gái và hút cần sa. Ngoài ra, còn có nhiều cáo buộc về việc quản lý tài chính nhập nhằng liên quan tới quỹ tiền trợ cấp. Hơn 100 người hướng dẫn yoga Anusara hiện đã bỏ việc trong sự phẫn nộ và tương lai của bộ môn này hiện vẫn chưa rõ.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Daily Beast mới đây, một trong những cựu giáo viên thân cận với Friend lần đầu tiên tiết lộ thêm nhiều chi tiết về những gì đã diễn ra trong các bữa tiệc sex của nhân vật này.

"Melissa", không phải tên thật, cho biết, cô gặp Friend lần đầu tiên vào năm 2002 khi trở thành một trong những học viên của Anusara. Melissa trở thành giáo viên và có quan hệ gần gũi với Friend do có chung mối quan tâm về triết lý Wicca và do đó Melissa được Friend gọi là "nữ tu cao quý".

Mọi thứ bị nhục dục hóa khi Friend đề xuất mọi người xức dầu cho nhau và người này khỏa thân mát xa người kia để đánh dấu điểm chí mùa đông - một ngày thần thánh theo tôn giáo Wicca.

Melissa kể: ‘John Friend muốn chúng tôi thực hiện nghi lễ trong những bộ nội y khêu gợi, người này hôn người kia vào miệng, hôn lưỡi. Đó chắc chắn là cách mà tôi chưa từng chứng kiến từ khi theo tôn giáo Wicca".

Cuộc họp đầu tiên của nhóm phụ nữ Wicca diễn ra vào mùa hè năm 2009 tại Montreal khi Friend tổ chức một hội thảo về Yoga tại thành phố này. Vào đêm trước Năm mới, họ lại gặp nhau một lần nữa tại nhà của John Friend ở Woodlands, Texas. Tại cuộc gặp này, ngoài Friend còn có ba phụ nữ.

Theo kế hoạch, người này sẽ mát xa cho người kia để tăng năng lượng tinh thần. Tuy nhiên, mọi thứ đã lên tới cực độ khi Friend trần truồng nằm ngửa trên tấm da gấu trước lò sưởi với một phụ nữ mát xa đầu và phía trên thân mình, một phụ nữ khác mát xa tay và người còn lại xoa háng.

Vào thời điểm đó, cả ba phụ nữ trên chỉ mặc đồ lót. Melissa nói, ban đầu cô tham gia vì tin tưởng Friend, nhưng tới giữa buổi mát xa, cô có suy nghĩ khác. "Không có sự thâm nhập song chắc chắn đó là sự pha trộn của những nụ hôn và xoa bóp. Tôi bất ngờ bật khóc và không biết tại sao. Tôi không thể nói mình xấu hổ dù đó là những người mà tôi tin tưởng". Melissa nói thêm, cô cảm thấy những gì đang làm giống như những gì có trong tạp chí khiêu dâm Hustler hoặc Penhouse.

Melissa cho biết thêm, cô cực kỳ cảm thấy không thoải mái khi Friend đề nghị những người phụ nữ cắt vài nhúm lông mua, cho nó vào một cái lọ và để nó lên bàn thờ do các thành viên nữ khác của nhóm lập nên.

Friend hiện chưa bình luận gì song trước đây từng phủ nhận tham gia các bữa tiệc sex tập thể.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, DailyBeast)