Trùm khủng bố Osama bin Laden đã dùng thuốc nhuộm "Just for Men" để ngăn tóc bạc trong suốt những năm tháng trốn chạy sau sự kiện 11/9.

Tấn công vào nơi ở của Bin Laden

Có lẽ đó là cách duy nhất để Bin Laden có thể đối mặt với chính mình trong gương.

Và, theo một cuốn sách mới, đó không phải là vật dụng duy nhất trong phòng tắm của thủ lĩnh Al Qeada vốn được tên này sử dụng để "thỏa mãn" ba người vợ.

Một loại viagra thảo dược - siro Avena - thuốc kích dục làm từ nhiều loại cây dại, cũng được tìm thấy trong tủ thuốc của Bin Laden.

Thời gian chán chường mà trùm khủng bố là chủ gia đình gồm 3 bà vợ, trong đó có một người trẻ hơn Bin Laden 26 tuổi, mới đây đã được tiết lộ trước thềm tròn 1 năm ngày đội quân SEAL của Mỹ tấn công hang ổ của Bin Laden, 54 tuổi tại Pakistan và tiêu diệt tên này.

Không thể ra ngoài do sợ bị phát hiện, Bin Laden dành hầu hết thời gian ở trong nhà, trên phòng tầng 3 của nơi ẩn náu Abbottabad. Người vợ trẻ nhất của Bin Laden là Amal, 29 tuổi, người phụ nữ Yemen mà hắn kết hôn năm 2000, cùng 5 đứa con chung của hai người cùng sống trên tầng 3.

Sống tại các tầng khác trong nhà là Khairiah, 62 tuổi và Siham, 54 tuổi, hai người phụ nữ đã kết hôn với Bin Laden từ cách đây hàng chục năm

Ba bà vợ và con cái của Bin Laden đã bị trục xuất khỏi Pakistan vào thứ 5 tuần trước và tới Ả rập Xê út, quê hương của Bin Laden. Những người này bị buộc tội xâm nhập trái phép vào Pakistan cùng Bin Laden khi cố trốn tránh lực lượng an ninh phương Tây.

Trong khi sống ẩn dật, Bin Laden từng mơ sẽ tổ chức một cuộc tấn công khủng bố mới nhằm vào Mỹ và dự kiến tiến hành và dịp 10 năm sự kiện 11/9.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)