Gặp những người phụ nữ chuyên lướt net để tìm kiếm đàn ông giàu có, cấp tiền cho họ để duy trì lối sống tiêu hoang vào những hàng hóa đắt tiền.


Trong thời kỳ suy thoái, hầu hết phụ nữ đều buộc phải quên đi những ham muốn vật chất. Tuy nhiên, một nhóm phụ nữ được mệnh danh là "những kẻ lợi dụng" đang lao lên internet để tìm kiếm đàn ông giàu có tài trợ cho thói quen mua sắm hàng hóa xa hoa của họ.

Được mô tả trong bộ phim tài liệu của kênh 4 là "Sex, Lies and Rinsing Guys", Jeanette Worthington, Danica Thrall và Hollie Capper đã tiết lộ việc họ dùng sức hấp dẫn đàn bà để thu về số hàng hóa trị giá hàng nghìn bảng từ những người hâm mộ giàu có trên Twitter và Facebook.

Những người phụ nữ này rất ít khi gặp riêng những fan hâm mộ và chỉ đơn thuần chào mời tình bạn ảo để đổi lấy các món hàng hiệu. Như Liverpudlian Jeanette, 33 tuổi nói, "tôi chả làm gì cho bạn bè và tôi không mong họ quan hệ tình dục với tôi".

Danica nói chuyện với một fan hâm mộ là nam trên Skype

Đồng hồ Cartier, giày của Jimmy Choo, những kỳ nghỉ tuyệt vời, mỹ phẩm là những chiến lợi phẩm mà bộ ba trên được những người hâm mộ tặng.

Và để đảm bảo những người hâm mộ gửi đúng món hàng ưa thích, trong mỗi lần đăng tin những phụ nữ trên nêu chi tiết danh sách những món hàng mong ước lên tài khoản Twitter, Facebook và Amazon.

Người mẫu xinh đẹp Danica Thrall, ở Derbyshire, tiết lộ rằng cô đã nhận được số hàng hóa trị giá 20.000 bảng chỉ trong 3 tháng. Nằm rải rác trên giường của Danica là một loạt hàng hiệu, gồm một chiếc váy trị giá 1.400 bảng và một bộ đồ lót Agent Provocateur giá hơn 800 bảng.

"Đàn ông có nhiều ý nghĩ lạ và những thứ mà họ thấy có thể bị kích thích. Và tôi nghĩ rằng một trong số đó là mua quà cho phụ nữ", Danica nói.

Trong khi đó, bà mẹ hai con Jeanette Worthington, 33 tuổi, từ Liverpool đã làm "kẻ lợi dụng" được nhiều năm, nói, không thể tưởng tượng cuộc sống theo bất kỳ cách nào khác.

Trong bộ phim tài liệu dài 1h, người ta thấy Jeanette đi vào các câu lạc bộ ở London để mở rộng mạng lưới làm ăn - "những người đàn ông giàu có nhất nước", gồm cả cầu thủ Mario Balotelli. Jeanette phủ kín từ đầu tới chân trong trang phục hàng hiệu, phần lớn trong số đó là người ta cho cô miễn phí.

Món quà mới nhất của Jeanette là một chiếc đồng hồ Cartier vàng, do một doanh nhân cô gặp trong quán bar tặng. Mô tả về những người hâm mộ mình, Jeanette nói: "Chủ yếu là các doanh nhân, có thể là người đã ly hôn. Nhìn chung là như vậy".

Vẫn còn khá mới với hiện tượng "nhận về nhưng không cho đi", bà mẹ một con Hollie ở Nottingham thì tìm kiếm những người đàn ông có thể giúp cô thanh toán những hóa đơn cho gia đình. Trong một tháng, Hollie đã kiếm được 950 bảng tiền mặt và một số món quà. Rõ ràng là hiện giờ Hollie đang có sở thích moi tiền từ những người đàn ông.

Dù là một kẻ lợi dụng có kinh nghiệm nhưng Jaenette cũng nhận thấy, lối sống như vậy có cạm bẫy và việc lợi dụng đàn ông cũng có cái giá của nó, cô nói, không thể sống một cuộc sống bình thường.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)