Aishwarya Rai Bachchan vẫn xứng đáng với danh hiệu "người phụ nữ đẹp nhất thế giới" tại Cannes sau nhiều lời chỉ trích ác ý là cô trở nên béo phì.



Aishwarya Rai đã bị chỉ trích mạnh tại quê hương - Ấn Độ vì không giảm cân đủ nhanh sau khi sinh con song trong lần xuất hiện tại gala Truyền hình AmfAR chống AIDS ở Cannes tối qua (24/5) cô vẫn đẹp rạng ngời.

Dù có tăng cân hay không, diễn viên Bollywood 38 tuổi này vẫn xứng đáng với danh hiệu "người phụ nữ đẹp nhất thế giới" trong bộ sari thêu vàng và đi kèm với một chiếc áo khoác cắt may cổ tàu.

Tóc của Aishwarya Rai được búi cao trên trán và được điểm tô bằng một chiếc bờm vàng rất mảnh.

Cựu hoa hậu thế giới, người kết hôn với Abhishek Bachchan, con trai của một trong những ngôi sao được yêu mến nhất tại Ấn Độ, đã sinh đứa con đầu tiên, con gái vào tháng 11 năm ngoái.

Cô trở nên nổi tiếng thế giới qua bộ phim Cô dâu và Định kiến (Bride and Prejudice) của Hollywood và Julia Roberts từng gọi cô là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới.

Tuy nhiên, trong một bức ảnh gần đây, người ta có thể thấy Aishwarya Rai có hai cằm, và điều này đã làm dấy lên những chỉ trích ác ý, một số người cho rằng cô phải có "nghĩa vụ" với những người hâm mộ để lấy lại vóc dáng trước khi sinh.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, JJ)