Ca sĩ, vũ công, diễn viên phim truyền hình và là bạn của Ricky Martin, đó là những bộ mặt khác nhau của tân đệ nhất phu nhân Mexico xinh đẹp.


Angelica Rivera là một phần của cặp đôi quyền lực mới của Mexico sau khi người chồng Enirique Pena Nieto - cũng rất đẹp trai, đắc cử Tổng thống hôm 1/7.

Angelica sẽ nhận vai trò đệ nhất phu nhân từ Margarita Zavala, vợ Tổng thống Felipe Calderon, song có lẽ bà sẽ không chia sẻ với người tiền nhiệm sự hăng hái trong việc cải tổ giáo dục. Thay vào đó, Angelica dường như sẽ đem sự duyên dáng tới nơi mà nhiều người cho đó là một công việc bất khả thi, do Mexico đang chiến đấu chống tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện và giết người.

Angelica Rivera, 41 tuổi, bắt đầu nổi tiếng vào năm 1989 khi bất ngờ nổi lên với vai Gina trong phim truyền hình được nhiều người ưa chuộng Dulce Desafio.

Hai năm sau, Angelica hát chung với ca sĩ latinh đồng tính nổi tiếng Ricky Martin trong ban nhạc Muñecos De Papel. Tiếp sau đó, Angelica nhiều lần xuất hiện trên truyền hình với tư cách là phát thanh viên, khiến danh tiếng của người phụ nữ này trong thế giới giải trí trung mỹ tăng mạnh

Angelica thêm phần nổi tiếng với vai diễn La Gavito trong bộ phim Destilando Amor năm 2007. Làn da rám nắng, phong cách quyến rũ của Angelica trong các chương trình như "Alcanzar una estrella II" và "Mariana de la Noche, cũng khiến người phụ nữ này thu hút được vô số người hâm mộ là nam giới

Tuy nhiên, năm 2010, Angelica đã giã từ giới giải trí khi kết hôn với người chồng hiện giờ. Kể từ đó, các nhà quan sát thời trang cho biết, tủ quần áo của ca sĩ, diễn viên này trở nên kín đáo hơn, Angelica thường mặc vét hơn.

Bất kể Angelica quyết định mặc gì thì người dân Mexico vẫn hy vọng, tân đệ nhất phu nhân sẽ làm họ sao lãng khỏi cuộc sống thường nhật hỗn độn. Tuy nhiên, điều đó không dễ.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)