Nếu bạn chỉ cần một chiếc tủ lạnh để chất các thứ đồ thì có lẽ mẫu trên không hợp với bạn. Một nhà sản xuất đã cho ra mắt chiếc tủ lạnh "đỉnh cao của công nghệ", có giá đắt hơn một nhà bếp trung bình, lên tới 41.500 USD


Chiếc tủ lạnh Meneghini La Cambusa có thể lắp thêm một loạt tiện ích khác gồm một máy pha cà phê, máy làm kem, chạn thức ăn kiểm soát nhiệt độ và thậm chí là một tivi màn hình phẳng.

Nhìn giống như một món đồ cổ hơn là một thiết bị gia dụng, chiếc tủ lạnh này là món đồ nhắm tới những người siêu giàu.

Thực vậy, công ty bán lẻ Robey ở Anh thừa nhận, họ không bán nổi vài trăm cái trong một tuần.

Ngoài tích trữ thực phẩm lạnh, chiếc La Cambusa 3 cánh còn gồm cả khoảng không có thể tùy biến theo nhu cầu khách hàng.

Giá tiền siêu tủ lạnh này rất cao vì mỗi cái đều được làm theo kích thước riêng ở Italia. Sau khi trả khoảng 26.000 USD cho phần vỏ gỗ, có thể sơn theo 500 màu khác nhau, khách hàng sẽ phải trả thêm tiền cho tay cầm bằng đồng, kệ kính và tủ lạnh, ngăn đông lạnh.

Với những người thích mọi tiện nghi hiện đại, một loạt thiết bị sẽ được lắp đặt. Hệ thống pha cà phê Miele có giá khoảng 3.000 USD trong khi tivi màn hình phẳng thường là đồ mà khách hàng yêu cầu lắp vào. Ngoài ra, khách có thể yêu cầu lắp thêm lò vi sóng, lò hấp.

Điểm chính của siêu tủ lạnh chính là hệ thống làm lạnh Liebherr, có giá khởi điểm là 1.200 USD. Công ty đóng tại Thụy Sĩ cũng tạo ngăn kiểm soát nhiệt độ cho các món đồ khô.

Chiếc siêu tủ lạnh 3 cánh La Cambusa nặng 498kg, rộng 2,5m và có khoang chứa đồ 753 cm khối.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)