Một số bức ảnh hiếm có về cuộc sống của các đệ nhất phu nhân trước và sau khi bước chân vào Nhà Trắng đã được công bố trên tạp chí LIFE giữa lúc cuộc chạy đua vào chiếc ghế tổng thống Mỹ năm 2012 đang đến hồi nước rút.

TIN BÀI KHÁC:


Đệ nhất phu nhân Jacqueline Bouvier Kennedy và cựu Tổng thống Sen. John Kennedy tại hôn lễ của hai người vào năm 1953. (Lisa Larsen—Time & Life Pictures/Getty Images)


Hillary Rodham Clinton, Chelsea Clinton và cựu Tổng thống Bill Clinton tại Martha's Vineyard, năm 1993. (Alfred Eisenstaedt—Time & Life Pictures/Getty Images)


Cựu Tổng thống Richard Nixon xem đệ nhất phu nhân Pat cắt bánh sinh nhật năm 1957, khi đó ông đang giữ chức vụ Phó tổng thống Mỹ. (Mark Kauffman—Time & Life Pictures/Getty Images)


Nancy Reagan, phu nhân Tổng thống thứ 40 của Mỹ Ronald Reagan và con trai, Ron Jr, trước khi bước chân vào Nhà Trắng.(Bill Ray—Time & Life Pictures/Getty Images)


Cựu đệ nhất phu nhân Barbara Bush trên sân golf vào năm 1971.(Leonard McCombe—Time & Life Pictures/Getty Images)


Phu nhân của vị tổng thống Mỹ thứ 34 Dwight D. Eisenhower, Mamie Eisenhower (ngoài cùng bên phải) bên bức chân dung của mình trong sinh nhật lần thứ 60. (Ed Clark—Time & Life Pictures/Getty Images)

Sầm Hoa (Theo Life)