Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon hôm 23/10 thừa nhận, ông không còn là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới và hiện đang ghen tị với ca sĩ nhạc rap PSY, người nổi tiếng với "Gangnam Style".



Ông Ban Ki-moon nói đùa trong cuộc gặp với ca sĩ PSY rằng ông cảm thấy bị lù mờ vì ngôi sao này, người đã trình diễn một điệu nhảy lập dị nhưng thu hút hơn nửa tỷ lượt người xem trên YouTube.

"Tôi có chút ghen tị. Cách đây hai ngày, ai đó còn nói với tôi rằng tôi là người Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, bây giờ tôi đã mất đi vầng hào quang, nhưng tôi không tiếc", ông Ban cho biết đồng thời bắt chước điệu nhảy ngựa phi của người đồng hương.

PSY sau đó cũng ca ngợi ông Ban khi nới với các phóng viên "Vì thế, giờ đây các bạn đã gặp người Hàn Quốc nổi tiếng thứ nhất và thứ nhì thế giới trong cùng một tòa nhà".

"Với tất cả người Hàn Quốc, ông Ban là người luôn nằm trong tim tất cả dân Hàn Quốc, là người tốt nhất trong số những người tốt. Được có mặt tại đây và được ông biết tới, được nghe ông nói đã xem video của tôi, đếm lượt xem đoạn phim đó khiến tôi rất xúc động".

  • Hoài Linh (Theo NWITimes, Interaksyon)