Một nữ sinh 20 tuổi người Brazil đã đồng ý bán sự trinh trắng của mình với số tiền gây sửng sốt là 780.000 USD sau khi đấu giá nó trên mạng.



Một người đàn ông tên là Natsu, từ Nhật, đã vượt qua các đối thủ như Jack Miller và Jack Right - những người Mỹ cũng tham gia đấu giá và một đại gia người Ấn Độ tên là Rudra Chatterjee, để có được một cuộc hẹn với cô sinh viên 20 tuổi Catarina Migliorini.

Phiên đấu giá đã kết thúc sáng 24/10 và nữ sinh viên khoa vật lý nói sẽ dùng tiền được trả để xây nhà cho các gia đình nghèo khổ. Có 15 người tham gia đấu giá cái ngàn vàng của Catarina Migliorini.

Hành động của cô sinh viên Brazil đã gây bất bình khắp thế giới, nhiều người cho rằng Catarina không hơn một gái điếm. Sinh viên này cũng gây ra nhiều tranh cãi khi tiết lộ sẽ có một đoàn làm phim Australia đi theo cô từng bước để làm ra bộ phim tài liệu nhan đề Bán Trinh.

Tuy nhiên, Catarina nói: "Tôi coi đó là một vụ buôn bán. Tôi sẽ có cơ hội đi du lịch, là một phần của bộ phim và được tiền từ đó. Nếu bạn làm việc đó chỉ một lần trong đời thì bạn không phải gái điếm, nó giống như việc bạn không thể nghiễm nhiên trở thành một nhiếp ảnh gia nếu chụp được một bức ảnh gây sửng sốt. Cuộc bán đấu giá giống như buôn bán, tôi là một cô gái lãng mạn và tin tưởng vào tình yêu".

Catarina sẽ được chuyển cho người mua trên một chuyến bay giữa Australia và Mỹ. Trước và sau khi trao cái ngàn vàng cho khách, cô đều được phỏng vấn.

Màn quan hệ giữa Catarina và người trúng đấu giá sẽ không được quay phim và Natsu giữ quyền ẩn danh, không một bức ảnh nào của ông này sẽ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Trong quá trình quan hệ, đồ chơi tình dục không được phép sử dụng và bao cao su là bắt buộc. Catarina nói, cô đã chuẩn bị để chứng minh rằng mình chưa quan hệ tình dục lần nào.

Natsu sẽ được kiểm tra có bị bệnh lây nhiễm tình dục không trước khi quan hệ với Catarina.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail)