SỰ KIỆN

Tin tức tổng thống Donald Trump 25/5

Donald Trump - Vietnamnet cập nhật tin tức mới nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump. Phân tích và bình luận của các nhà báo uy tín trên toàn thế giới

Bà Trump lại 'né' tay chồng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump một lần nữa từ chối cái nắm tay của chồng ngay khi chiếc Không Lực Một vừa hạ cánh xuống sân bay Fiumicino của Rome, Italy, vào trưa 23/5.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump bị điều tra hình sự

Công tố viên đặc biệt vừa được bổ nhiệm để xem xét mối quan hệ giữa chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump và Nga đang tiến hành một cuộc điều tra hình sự.

Ông Trump đi đâu trong lần công du nước ngoài đầu tiên?

Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tới 4 quốc gia trong lịch trình công du kéo dài 8 ngày.

Ông Trump có bao nhiêu thời gian hành động nếu Jong Un tấn công?

Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ có "khoảng 10 phút" để quyết định liệu có tấn công đáp trả nếu Triều Tiên phóng một tên lửa có thể bắn tới đất Mỹ.

Ông Putin nói có thể chứng minh ông Trump không lộ tin mật với Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin, hôm nay (17/5), khẳng định người đồng cấp Mỹ Donald Trump không hề chuyển bất kỳ thông tin mật nào cho Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trong cuộc gặp tuần trước.

'Sao quả tạ' chiếu thẳng vào ông Trump

Thông tin mà báo New York Times và CNN đăng tải đã khiến nhiều người sốc: Giám đốc FBI James Comey viết hồi ký ngay sau cuộc gặp ngày 14/2 với Tổng thống Trump với nhiều chi tiết bất ngờ.

An ninh ở lễ nhậm chức của Trump chặt cỡ nào?

Khoảng 5.000 vệ binh quốc gia và 3.000 nhân viên an ninh khác đang chuẩn bị cho lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Tranh cãi bủa vây Trump trước thềm Nhà Trắng

Donald Trump đang bước vào một tuần quan trọng trong tiến trình chuyển giao quyền lực và tiếp quản Nhà Trắng. Và như thường lệ, ông là tâm điểm của những tranh cãi triền miên.

Giám đốc CIA cảnh báo Trump

Giám đốc Cục Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) vừa cảnh báo việc Tổng thống đắc cử Donald Trump không coi trọng giá trị và tầm quan trọng của cộng đồng tình báo có thể đặt nước này vào "nguy hiểm và rủi ro lớn".

Con rể Trump sẽ là cố vấn cấp cao Nhà Trắng

Jared Kushner, con rể của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump, sẽ trở thành cố vấn cấp cao của Nhà Trắng và làm việc về các thoả thuận thương mại và Trung Đông.

Hé lộ vị trí của con rể Trump ở Nhà Trắng

Con rể của Tổng thống đắc cử Donald Trump có thể sẽ đảm nhận một vị trí trong Nhà Trắng dưới quyền tỷ phú Mỹ.

Trump thừa nhận Nga tấn công mạng bầu cử Mỹ

Tổng thống đắc cử Donald Trump thừa nhận kết luận của cộng đồng tình báo Mỹ rằng Nga dính đến các vụ tấn công mạng trong cuộc bầu cử 2016.

Quốc hội Mỹ xác nhận Trump đắc cử tổng thống

Quốc hội Mỹ hôm 6/1 đã xác nhận ông Donald Trump chiến thắng trong cuộc bầu cử tháng 11/2016 và trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Phó tướng của Obama nhắn Trump 'trưởng thành đi'

Phó tổng thống Mỹ Joe Biden vừa có một lời nhắn nhủ dành riêng cho vị tổng tư lệnh tiếp theo của nước Mỹ: "Trưởng thành đi, Donald".

Quan hệ Nga-Mỹ có thực sự tốt đẹp thời Trump?

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã sớm gửi lời chúc mừng tới Donald Trump sau khi tỷ phú bất động sản Mỹ chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Tuyên bố sốc về Triều Tiên, Trump tự làm khó mình?

Bằng một câu đơn giản trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump tuyên bố Triều Tiên sẽ không bao giờ thử nghiệm một tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM).

Phe Cộng hòa tá hỏa vì uy lực tài khoản Twitter của Trump

Hai thông điệp uy lực mà Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đưa lên tài khoản Twitter của ông đã khiến các thành viên cùng đảng Cộng hòa tá hỏa.

Hillary sẽ tham dự lễ nhậm chức của Donald Trump

Cựu ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton và phu quân, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ tham dự lễ nhậm chức tổng thống của ông Donald Trump vào hôm 20/1 tới.

Trump sẽ giải quyết vấn đề Triều Tiên thế nào?

Tổng thống đắc cử Mỹ Doland Trump vừa đưa ra một khẳng định "chắc như đinh đóng cột" về Triều Tiên, rằng nước này sẽ không thử một tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) có thể bắn tới Mỹ.

Trump mỗi ngày 'tung' một phát ngôn choáng váng

Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump liên tục đưa ra các phát ngôn mạnh mẽ về nhiều vấn đề ngay sau thời điểm sang năm 2017.

Lộ kế hoạch ngày làm việc đầu tiên của Trump

Donald Trump dự định hủy bỏ một loạt sắc lệnh của Tổng thống Obama trong ngày làm việc đầu tiên, Trợ lý báo chí Nhà Trắng của chính quyền Trump tiết lộ. 

Lễ nhậm chức của Trump sẽ được bảo vệ chặt hiếm có

Một ủy ban hoạch định an ninh đã chuẩn bị xong kế hoạch bảo đảm an toàn cho lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của Donald Trump.