SỰ KIỆN

Táo Quân 2018

Táo quân 2018: Cập nhật thông tin, hình ảnh, video clip, hậu trường táo quân 2018 mới nhất được Báo Vietnamnet cập nhật liên tục 24h.

Táo quân 2018 có phải là chương trình cuối cùng?

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - "ông trùm" Táo quân đã có cuộc trò chuyện với VietNamNet trước thông tin dừng chương trình này.

Những câu nói để đời của 'Táo kinh tế' Quang Thắng

Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt gây cười, "Táo kinh tế" Quang Thắng dường như đã trở thành một nhân vật được khán giả trông đợi nhiều nhất trong các chương trình Táo Quân.

Khoảnh khắc 'bá đạo' nhất của Tự Long trong Táo Quân

Nếu xét về độ "lầy lội" thì có lẽ khó ai có thể qua mặt được Tự Long trong Táo Quân với loạt phát ngôn cùng những ca khúc chế hài hước.

Lộ clip Xuân Bắc dạy con hậu trường Táo quân 2018

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc tiết lộ khoảnh khắc giúp con trai út ôn lại lời thoại trước giờ lên sân khấu ghi hình 'Táo quân 2018'.

Táo quân 2018, Lê Giang xin lỗi khán giả hot nhất showbiz tuần qua

Sau một năm lao động miệt mài với hàng loạt các dự án nghệ thuật riêng, hàng loạt các nghệ sĩ Việt đã thực hiện các chuyến từ thiện dịp cuối năm đó là thông tin nổi bật nhất của làng giải trí tuần qua.

Táo quân 2018: Quốc Khánh, Tự Long ấn tượng nhất!

Phần trình diễn của NSND Tự Long (Táo xã hội) duyên dáng nhất bởi ngoài tài ca hát những vấn đề xã hội có nhiều đất diễn. Vai Ngọc Hoàng (nghệ sĩ Quốc Khánh) đảm nhiệm cũng để lại những dấu ấn khá thú vị

Trailer Táo quân 2018 tiết lộ những hình ảnh cực hot

Buổi ghi hình Táo quân 2018 đã hoàn tất và bản dựng cuối cùng đang được VTV "gọt giũa". Tuy nhiên, trailer vừa mới được tiết lộ khiến khán giả hào hứng vì những hình ảnh cực hot.

Độc quyền: Lặng người khi xem hình hậu trường “Táo quân 2018’’

Hình ảnh các nghệ sĩ ngồi lặng lẽ chờ diễn hay những lúc mệt nhoài mắt nhắm nghiền hậu trường “Táo quân” 2018 đã được VietNamNet thu lại.

Chí Trung và những câu nói hài hước nhất Táo Quân

Với lối diễn xuất duyên dáng cùng những câu nói hài hước cũng khó lòng lấp đầy chỗ trống mà danh hài để lại trong suốt 15 năm qua, Chí Trung sẽ luôn là một mảng màu đặc biệt ở "Táo Quân" mà không ai có thể quên được. 

Tiết lộ clip Táo quân mỉa mai lùm xùm “loạn” hoa hậu

Loạt clip ngắn hé lộ nội dung của Táo xuân Mậu Tuất 2018 vừa được nhà sản xuất tung ra. Những tình tiết hài hước, thú vị cùng tính cách của các nhân vật trong chương trình cũng được bật mí.

Những câu nói để đời và hài hước nhất của Táo Quân

Dù mỗi năm chỉ lên sóng có một lần vào ngày 30 Tết, nhưng mỗi lần Táo Quân lên sóng là khán giả lại thu về hàng loạt câu nói vô cùng hài hước.

Nguyễn Thị Huyền tái xuất khác lạ ở hậu trường Táo Quân

Xuất hiện trong buổi ghi hình Táo quân 2018, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trông rất khác lạ so với 13 năm trước - khi người đẹp đăng quang.

 

Nghệ sĩ Chí Trung nói lời tạm biệt Táo Quân

NSƯT Chí Trung gửi lời tạm biệt khán giả truyền hình khi tuyên bố ngừng tham gia Táo quân sau 15 năm gắn bó.

Công Lý đăng ảnh Táo Quân 2018 khẳng định sẽ lấy chồng?

NSƯT Công Lý vừa khoe ảnh hài hước trong trang phục lộng lẫy như 'cô dâu chú rể' với nghệ sĩ Thành Trung khiến nhiều người khẳng định năm nay, cô Đẩu sẽ được xuất giá.

Clip hé lộ hậu trường không thể 'nóng' hơn của Táo quân 2018

Táo quân 2018, chương trình kỷ niệm 15 năm kể từ ngày phát sóng đã ghi hình tối 2/2, các nghệ sĩ vô cùng háo hức và đã có những giây phút hài hước chưa từng thấy ở hậu trường 

Táo quân 2018: 'Cô Đẩu' mê mệt các tuyển thủ U23 Việt Nam

Trước giờ ra sân khấu ghi hình Táo quân 2018, cô Đẩu Công Lý đã kéo Thiên Lôi - ca sĩ Minh Quân ra một góc để tập lại tình huống và vô tình tiết lộ rằng cô Đẩu rất thích các tuyển thủ U23 Việt Nam

Đột nhập hậu trường ngày ghi hình đầu tiên của Táo quân 2018

Tối 2/2 buổi ghi hình đầu tiên chương trình Táo Quân 2018 diễn ra. Cung Văn Hoá nhộn nhịp bởi sự quan tâm của người hâm mộ.

Kỷ niệm khó quên nhất khi đóng Táo quân của Quốc Khánh

14 năm đóng vai Ngọc Hoàng, có rất nhiều tình huống đã xảy ra nhưng đây là sự việc Quốc Khánh sẽ không thể quên.

Lý do Quốc Khánh đoạn tuyệt với Facebook

"Chuyện facebook cách đây 1, 2 năm đã có người liên hệ với tôi bảo ký hợp đồng để làm trang riêng và bù đắp bằng kinh tế nhưng tôi không thích. Tôi là nghệ sĩ nhưng những chuyện riêng tư của mình tại sao mình phải nói ra".

Quang Thắng tiết lộ câu chuyện về 2 "ông trùm" Táo Quân

Là gương mặt quen thuộc của Táo Quân, nghệ sĩ Quang Thắng đã có những tiết lộ về hai "ông trùm" của chương trình được chào đón nhất dịp Tết.

Táo quân 2018: Trò chơi nào sẽ được mang lên sân khấu?

Mỗi năm, các Táo đều cùng tham dự một trò chơi đặc biệt và Táo quân 2018 cũng sẽ mang đến cho khán giả một trò chơi hết sức thú vị.