SỰ KIỆN

Tin tức mới nhất về điểm nóng Syria

Tình hình Syria mới nhất hôm nay, Tin tức về tình hình chiến sự, căng thẳng khả năng xảy ra xung đột cực lớn tại Syria. Cuộc đối đầu giữa Mỹ, Anh, Pháp, các nước châu Âu và Nga

Putin lên tiếng vụ máy bay Nga bị bắn rơi ở Syria

Tổng thống Vladimir Putin vừa có động thái "lùi" sau khi Bộ Quốc phòng ở Moscow cảnh báo trả đũa Israel về vụ quân đội Syria bắn hạ máy bay quân sự Nga trên bầu trời Địa Trung Hải.

Mỹ lộ tầm ảnh hưởng hạn chế ở Syria

Dường như Mỹ không có nhiều "lực đòn bảy" trong bối cảnh một cuộc chiến tàn khốc giữa quân Chính phủ Syria cùng đồng minh với lực lượng nổi dậy sắp diễn ra tại tỉnh Idlib.

Vì sao hàng chục tàu chiến Nga vẫn vây kín Syria?

Nga vẫn tiếp tục duy trì sức mạnh ở Địa Trung Hải, ở khu vực ngoài khơi Syria, dù đã kết thúc cuộc tập trận mới đây.

'Sự thật sốc' về nhóm Mũ bảo hiểm Trắng ở Syria

Mũ Bảo hiểm Trắng đã quay ít nhất 9 video dự định sử dụng như bằng chứng cho cáo buộc chính phủ Syria tấn công khí độc vào dân thường ở Idlib, theo quân đội Nga.

Bí ẩn đội 'mãnh hổ' đang vây thành trì cuối cùng của phiến quân Syria

Mãnh Hổ (Tiger Force) là đơn vị tinh nhuệ, chuyên về các hoạt động tấn công, chỉ mới ra đời trong cuộc nội chiến nhưng đã trở thành một trong những đơn vị chiến đấu chủ lực của Quân đội Ảrập Syria (SAA).

Mỹ cảnh báo đáp trả Syria mạnh chưa từng có

Cố vấn An ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ Donald Trump cảnh báo thẳng thừng, chính quyền Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ bị đáp trả mạnh chưa từng có nếu sử dụng vũ khí hóa học.

Nga tố Mỹ ném bom hóa học xuống thị trấn Syria

Hai chiến cơ Mỹ vừa tấn công một thị trấn thuộc tỉnh Deir Ez-Zor của Syria bằng bom phốt pho gây cháy lớn, theo quân đội Nga.

Xem lính Nga diễn tập đổ bộ lên bờ biển Syria

Hải quân và Không quân Nga vừa tiến hành một cuộc tập trận quy mô lớn tại biển Địa Trung Hải gần Syria trong bối cảnh căng thẳng tại tỉnh Iblib vẫn đang leo thang và Mỹ đe dọa không kích Syria.

Thế giới 24h: 'Điểm nóng' ở Syria bị không kích, dội bom

Máy bay chiến đấu Nga và Syria hôm 8/9 đã tấn công các thành phố ở tỉnh Idlib, nơi lực lượng nổi dậy đang kiểm soát.

Đáp trả Nga, Mỹ bắt đầu tập trận bất thường ở Syria

Một quan chức Mỹ cho biết, binh sĩ nước này vừa bắt đầu cuộc tập trận bất thường ở miền nam Syria nhằm đáp trả hàng loạt mối đe dọa quân sự từ Nga.

Thế giới 24h: Dồn dập tin nóng về Syria

Thông tin liên quan đến tình hình Syria xuất hiện dồn dập giữa lúc chính quyền Damascus đang dốc sức cho cuộc tổng tấn công nhằm giành lại Idlib, thành trì cuối cùng của quân nổi dậy.

Pháp tuyên bố sẵn sàng dội bom Syria

Tư lệnh Các lực lượng Vũ trang Pháp tuyên bố Paris sẵn sàng nã bom Syria nếu vũ khí hóa học được sử dụng trong cuộc tổng tấn công giành lại tỉnh Idlib từ tay quân nổi dậy.

Putin cảnh báo sắp tấn công vào vùng có lính Mỹ ở Syria

Moscow vừa gửi 2 cảnh báo thẳng thừng tới Washington rằng, quân đội Nga cùng với các đơn vị của Syria chuẩn bị tấn công một khu vực có hàng chục binh sĩ Mỹ đang hiện diện.

Thế giới 24h: Hơn 200 cuộc không kích giáng xuống Syria

Quân đội Israel thừa nhận trong 18 tháng qua đã tiến hành hơn 200 vụ không kích ở Syria, phá huỷ hàng trăm mục tiêu được cho là của Iran.

Xem máy bay Nga rầm rập luyện chiến đấu ngoài khơi Syria

Một đoạn video vừa được đài truyền hình Zvezda của Bộ Quốc phòng Nga phát sóng cho thấy các chiến cơ của nước này đang bận rộn luyện tập chiến đấu ở Địa Trung Hải, ngoài khơi Syria.

Vì sao Nga-Syria quyết hạ 'thành trì cuối cùng' của quân nổi dậy?

Cuộc nội chiến Syria có thể sắp tiến đến giai đoạn cuối cùng khi chính quyền Damascus cùng với đồng minh Nga dốc sức cho cuộc tổng tấn công vào Idlib, thành trì cuối cùng của quân nổi dậy.

Syria rung chuyển vì hàng loạt vụ không kích

Trong lúc báo động cao về nguy cơ bị liên quân do Mỹ dẫn đầu tái tấn công, Syria đã phải hứng chịu hàng loạt vụ không kích của Israel.

Ông Trump cảnh báo Syria và Nga về tấn công Idlib

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa lên tiếng cảnh báo chính phủ Syria cùng các đồng minh Nga và Iran về chiến dịch tấn công vào thành trì cuối cùng của quân nổi dậy ở tỉnh Idlib.

Syria phủ nhận tin bị không kích

Hãng thông tấn nhà nước Syria SANA dẫn nguồn tin quân sự phủ nhận việc căn cứ không quân Mazzeh ở gần thủ đô Damascus của nước này bị tập kích sáng 2/9.

Syria bị không kích, nhiều tiếng nổ lớn

Sáng sớm nay (2/9), nổ lớn làm rung chuyển một sân bay quân sự ở thủ đô Damascus của Syria. Nhiều thông tin cho hay, Israel đã tiến hành vụ không kích này.

Israel nã tên lửa vào sân bay Syria

Hai quả tên lửa Israel đã rơi xuống khu vực lân cận của sân bay quốc tế Damascus vào đêm 25/6, hãng thông tấn ẢRập Syria (SANA) đưa tin.

Lý do TQ đang 'nhảy' vào Syria, với rất nhiều tiền

Trung Quốc đang tăng cường can dự vào Syria, nhưng không phải bằng quân sự, mà bằng tiền mặt, rất nhiều tiền.