Nhiều lúc tôi rất muốn “vượt đèn đỏ” để giải quyết nhu cầu nhưng vợ tôi không cho. Cô ấy cho rằng điều đó đen đủi và có hại cho "cậu nhỏ".

Hỏi: Tôi 25 tuổi. Vợ chồng tôi mới cưới nhau được nửa năm. Tôi rất yêu vợ nên luôn có nhu cầu gần gũi cô ấy. Tuy nhiên, tôi có vấn đề hơi kẹt là “nguyệt san” của vợ tôi hơi dài, đến tận 10 ngày, dù rằng chỉ ra máu có “chút chút” thôi. Vì thế, tôi rất “bức xúc”, khó chịu. Nhiều lúc tôi rất muốn “vượt đèn đỏ” để giải quyết nhu cầu nhưng vợ tôi không cho.

Khi được tôi giải thích cô ấy cũng có vẻ xuôi xuôi nhưng sau đó lại nhất định không đồng ý vì cô ấy đọc ở đâu đó nói rằng nếu “giao ban” vào ngày đèn đỏ thì sẽ rất bẩn thỉu, đen đủi, có hại cho “thằng nhỏ” và gây yếu sinh lý? Nhưng tôi vẫn cảm thấy “cực chẳng đã”. Vậy tôi có nên thuyết phục vợ cho tôi “vượt đèn đỏ” không?

{keywords}

Ảnh minh hoạ.

Tư vấn

Xin chia sẻ nỗi “cực chẳng đã” của anh khi tuổi đang sung, tình đang nồng mà phải “treo giò” đến 10 ngày không được "xung trận".

Những lo lắng về kinh nguyệt của phụ nữ chỉ là vấn đề “văn hóa”. Trong khi kinh dịch chỉ là sự kết hợp của máu và các mô tử cung. Mỗi tháng, tử cung của phụ nữ sẽ tự dày lên, tạo cơ hội cho trứng thụ thai có thể “làm tổ”.

Tuy nhiên, nếu thai kỳ không xảy ra thì “thành tổ” sẽ vỡ vụn và thoát ra ngoài. Vì thế, nói rằng “đèn đỏ” sẽ gây hại “súng”, gây yếu sinh lý là hoàn toàn không có căn cứ.

Một số chị em thậm chí còn có nhu cầu tình dục nhiều hơn ở giai đoạn này. Tình dục cũng giúp chị em giảm một số triệu chứng khó chịu trong những ngày nguyệt san như đau đầu, đau bụng và trầm cảm nhẹ.

Tuy nhiên, giai đoạn này, “em bé” hơi mong manh, dễ tổn thương và dễ bị viêm nhiễm hơn. Do đó, việc “lâm trận” cũng nên từ tốn, nhẹ nhàng. Với những lợi ích như vậy, anh nên thuyết phục để vợ anh đồng thuận “vượt đèn đỏ” một cách thoải mái.

Để tránh những bất tiện về mặt “mỹ quan”, nên gợi ý với anh nên cùng vợ vui vẻ dưới vòi hoa sen, như vậy “một mũi tên sẽ trúng 2 đích”, vừa hết bức bối, vừa có thêm cảm giác mới mẻ.

Tuy nhiên, do vợ anh có ngày “đèn đỏ” kéo dài nên cô ấy vẫn có khả năng mang thai trong giai đoạn này. Vì thế, nếu vợ chồng anh chưa muốn có con thì cần phải có các biện pháp an toàn.

(Theo Trí Thức Trẻ)