Zhang Caijie (25 tuổi) đã trở nên nổi tiếng chỉ trong một đêm sau khi các bức ảnh của cô được đăng trên mạng.

TIN BÀI KHÁC:


Bán thịt lợn chưa bao giờ được xem là một một nghề "hot" cho tới khi Zhang Caijie xuất hiện.

{keywords}

Với vẻ ngoài như người mẫu và nụ cười tỏa nắng, cô đã được cư dân mạng mệnh danh là "Công chúa bán thịt lợn".

{keywords}

Zhang Caijie (25 tuổi), đã  trở thành một hiện tượng mạng chỉ trong một đêm sau khi đăng các bức ảnh đang làm việc tại quầy hàng của gia đình lên internet.

Cựu sinh viên triết học tại Đại học Công giáo Fu Jen đã phụ giúp gia đình bán thịt lợn tại một khu chợ ở Dongmen Market, thành phố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), trang  People's Daily Online  đưa tin.

{keywords}

Sau khi Zhang nổi tiếng, nhiều người hâm mộ đã kéo tới quầy hàng của nhà cô và đùa rằng "Chúng tôi phải mua bao nhiêu thịt để có được số điện thoại của cô".

Thậm chí các bà, các mẹ cũng tới đây để giới thiệu con trai và cháu của mình với Zhang, ETTV cho biết. Điều này đã khiến Zhang trở thành tâm điểm chú ý của khu chợ.

{keywords}

"Họ hỏi tôi đã có người yêu chưa, tôi đang học ở đâu cũng như nhiều chi tiết khác", Zhang kể lại.

"Quả thực có chút xấu hổ. Họ nói với tôi rằng những cô gái phụ giúp gia đình đều là người tốt và họ thích những cô gái như vậy".

{keywords}

 Zhang nói với các phóng viên rằng gia đình cô đã có truyền thống bán thịt lợn ba đời và cô quyết định làm việc ở đây sau khi nghỉ học.

Zhang không quá thích biệt danh mà những người hâm mộ đặt cho cô và nói rằng thậm chí bây giờ các bạn cô cũng gọi cô là "em gái bán thịt lợn".

{keywords}

Mặc dù nổi tiếng trên mạng nhưng Zhang cho biết cô vẫn tiếp tục công việc của mình là bán thịt lợn và làm mì vằn thắn.

{keywords}

Một tiểu thương trong chợ, người đã chứng kiến Zhang trưởng thành, nhận xét cô là một cô gái tốt và giàu nghị lực. Cô đã chăm chỉ làm việc ở đây mà không ngại những mùi khó chịu luôn bủa vây và môi trường đầy tính chợ búa.

Sầm Hoa