Những người tham gia có thể viết ra suy nghĩ của mình và "những lời trăn trối trước khi chết".


Dịch vụ giả chết, mang tới cho khách hàng trải nghiệm chết đi và sống lại, đã được mở cửa tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào hôm 4/4, trang Ukraine Today đưa tin.

Những người tham gia sẽ nằm trong một chiếc quan tài rồi được "hỏa táng" trên ngọn lửa giả trước khi được "tái sinh" thông qua một cầu trượt bằng nhựa.

Ji Ruoxing (30 tuổi) cho biết: "Khi mọi thứ trở nên tối như bưng, tôi có cảm giác rất thật. Đặc biệt là lúc bắt đầu, khi tôi bước vào trong phòng hỏa táng và cánh cửa mở ra, tôi có thể nghe thấy tiếng ồn bên trong và có một chút sợ hãi, sau đó khi tôi ngồi vào quan tài, tôi nghĩ mọi thứ đã kết thúc".

Những người tham gia cũng có thể viết ra những suy nghĩ của mình cũng như "những lời trăn trối trước khi chết". Sau đó họ có thể đem chúng về nhà như một món đồ lưu niệm hoặc xé vụn ngay lập tức.

Ding Rui, người sáng lập dịch vụ giả chết Xinglai cho biết anh mở dịch vụ này để giáo dục cho mọi người về cuộc sống cũng như muốn giúp ai đó đang đối mặt với cái chết cận kề sẽ không phải liên tục nghĩ về những điều này.

Theo Ukraine Today, giá của dịch vụ này là 68 USD (khoảng 1,5 triệu đồng) một người.

Sầm Hoa

Sự thật bất ngờ về những tảng thịt bò thơm ngon

Bạn có chắc là loại thịt bò hảo hạng mà bạn đang ăn là hàng thật? Sự thực có lẽ chỉ có ngành công nghiệp thực phẩm mới biết.

Nhan sắc gợi cảm của phụ nữ 100 năm trước

Những bức ảnh này cho thấy phong cách ăn mặc, xu hướng trang điểm và quan niệm về sự gợi cảm khác nhau của phụ nữ trên toàn cầu cách đây 100 năm.

Cả công ty hàng nghìn người sang Hàn để ăn uống như phim

Khoảng 4.500 nhân viên của một công ty mỹ phẩm Trung Quốc đã tới thăm Hàn Quốc để ăn gà rán và uống bia, hai món được ưa chuộng ở Trung Quốc sau một bộ phim Hàn Quốc được chiếu ở nước này.