Một máy bay chiến đấu của hải quân Trung Quốc tối qua (11/5) đã đâm vào một nhà máy ở tỉnh Chiết Giang, miền đông nước này.

Theo CRI, vụ tai nạn đã gây hư hại cho tòa nhà của nhà máy trên, nhưng may mắn là không có ai bị thương trong vụ việc này.

{keywords}
Nhà máy bốc cháy sau vụ tai nạn. (Ảnh: Weibo)

Phát ngôn viên Liang Yang của hải quân Trung Quốc cho hay, chiếc máy bay trên thuộc hạm đội Đông Hải đang thực hiện nhiệm vụ huấn luyện ban đêm thì gặp nạn.

Máy bay đã đâm vào một nhà máy may ở Đài Châu vào khoảng 19h30 tối ngày 11/5. Ông Yang cho biết thêm, viên phi công đã nhảy dù an toàn xuống mặt đất.

Hiện hải quân và hạm đội Đông Hải đang xử lý vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tìm hiểu, người phát ngôn nói thêm.

Thanh Vân

Khách Trung Quốc đổ bộ, bất động sản Nha Trang bùng nổ

Hơn 1 năm trở lại đây, sự gia tăng đột biến của khách du lịch Trung Quốc, bên cạnh nguồn khách ngoại từ các thị trường khác và nội địa, đã giúp du lịch Nha Trang duy trì đà tăng trưởng tốt.

Xe đạp điện Trung Quốc đắt hàng ở Triều Tiên

Mặc dù xe đạp thông thường vẫn là phương tiện đi lại chủ yếu ở Triều Tiên, xe đạp điện đang trở nên dần phổ biến hơn ở quốc gia này từ năm 2015.

Quân đội Trung Quốc mạnh cỡ nào?

Dư luận không ngớt kháo nhau về việc các nhân tố diều hâu trong lực lượng vũ trang Trung Quốc đóng vai trò quyết định với chính sách đối ngoại của nước này.

Thế giới 24h: Obama cảnh báo Trung Quốc

Tổng thống Mỹ cảnh báo TQ, Hàn Quốc báo động nguy cơ Triều Tiên bắt cóc công dân, du thuyền Mỹ cập cảng Cuba....

Cảnh sát Trung Quốc tuần tra trên đất Ý

4 cảnh sát Trung Quốc sẽ tuần tra cùng với cảnh sát Ý tại Roma và Milan trong một cuộc thử nghiệm kéo dài 2 tuần, BBC đưa tin.

Trung Quốc ngạo mạn đua tranh với siêu cường

Trung Quốc là nhà đầu tư lớn nhất ở Djibouti, đa số thông qua các khoản cho vay mềm. Giới chức nước này không nói chính xác họ đang mượn bao nhiêu tiền của Trung Quốc,