Bé gái bị phiến quân IS thiêu sống ở Mosul, Iraq đã cầu xin tha thứ cho những kẻ giết mình trước khi ra đi vĩnh viễn trong vòng tay người mẹ.

IS đã đốt cháy ngôi nhà của bé gái trên khi chúng đến đòi mẹ bé đóng thuế tôn giáo (Jaziya), báo Express đưa tin. IS đòi mẹ bé phải rời nhà hoặc nộp thuế ngay lập tức và khi không hài lòng với câu trả lời của người mẹ, chúng đã phóng hỏa.

{keywords}
Hàng nghìn gia đình theo đạo Cơ đốc đã phải rời bỏ nhà cửa vì IS. (Ảnh: Express)

Jacqueline Isaac, một người dân, cho biết "chiến binh IS ngoại quốc tới tận nhà cô bé và nói với mẹ em rằng bà có hai lựa chọn, đi khỏi đây ngay lập tức hoặc nộp thuế Jaziya".

"Bà mẹ trả lời tôi sẽ nộp, hãy cho tôi vài giây vì con gái tôi đang tắm. IS nói không vài giây gì hết và phóng hỏa ngôi nhà với em bé đang tắm bên trong".

Ngọn lửa mau chóng bao trùm căn nhà, cả bà mẹ và em bé đã cố thoát thân, song chỉ vài giờ sau, em nhỏ đã qua đời vì thương nặng.

Cô Isaac cho biết thêm: "Bé gái bị bỏng cấp độ 4. Khi cả hai mẹ con được đưa tới viện, bé gái đã qua đời trên tay mẹ và câu nói cuối cùng của em là: Hãy tha thứ cho họ". Câu nói cuối cùng của bé gái đã khiến nhiều người bị sốc.

  • Hoài Linh

IS gây ra động đất lớn

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng vừa tạo ra một trận động đất mạnh ở Palmyra sau khi làm nổ tung một mỏ khí lớn gần thành cổ này.

Phát hiện chấn động về sự sống sau cái chết

Các nhà khoa học Anh vừa xác nhận, ý thức vẫn tồn tại tới 3 phút sau khi một người được tuyên bố là đã chết.

MC thời tiết "bẽ mặt" trên sóng truyền hình

Một đài truyền hình ở Los Angeles, Mỹ đã bị chỉ trích nặng nề sau khi buộc người dẫn chương trình thời tiết buổi sáng mặc thêm áo khoác ngay trên sóng trực tiếp.