Gia đình ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ Hillary Clinton vừa chào đón một thành viên mới.


Cháu ngoại thứ hai của bà Hillary được đặt tên là Aidan Clinton Mezvinsy. Thông tin về cậu bé đã được con gái của cựu Ngoại trưởng Mỹ, Chelsea Clinton (36 tuổi), đăng trên Twitter vào sáng 18/6, USA Today đưa tin.

{keywords}
Cháu ngoại thứ hai của bà Hillary. (Ảnh: Twitter)

Aidan là con trai thứ hai của Chelsea và chồng cô Marc Mezvinsky. Bé Charlotte, con gái đầu lòng của cặp đôi này, chào đời vào tháng 9/2014.

Trước đó, Chelsea đã thông báo về việc mang bầu đứa con thứ hai vào tháng 12/2015. Trong thời gian bầu bí, cô vẫn là cánh tay đắc lực trong chiến dịch tranh cử của mẹ mình. Ngoài ra, cô còn là thành viên hội đồng trong quỹ từ thiện của gia đình.

{keywords}
Ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ rời bệnh viện sau khi thăm cháu. (Ảnh: Daily Mail)

Chelsea đã kết hôn với Mezvinsky (39 tuổi) vào năm 2010. Mezvinsky là cựu sinh viên của Đại học Stanford và xuất thân trong một gia đình chính trị. Cha mẹ anh, Edward và Marjorie, đều làm việc trong Quốc hội.

Trong một thông báo, ông bà của Aidan nói rằng, họ rất vui và "biết ơn những lời chúc phúc của mọi người".

Trước đó, hồi tháng 3, con gái của ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã sinh hạ người con thứ ba, bé Theodore James.

Sầm Hoa

Hillary Clinton bị đe dọa

Julian Assange, người sáng lập WikiLeaks tuyên bố, sẽ công bố thêm nhiều thư điện tử Hillary Clinton gửi và nhận trong thời gian bà làm Ngoại trưởng Mỹ.

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hillary Clinton

Nhiều thông tin hiếm về Hillary Clinton đã được tiết lộ khi bà tranh cử Tổng thống Mỹ, trong đó có những điều khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ.

Ảnh hiếm về thời thanh xuân của Hillary Clinton

Một loạt ảnh hiếm về thời đi học của cựu ngoại trưởng, ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton vừa được khai thác từ kho lưu trữ của trường Wellesley.