Thủy quân lục chiến Mỹ và Hàn Quốc hôm 5/7 đã tập trận chung tại Pohang, một thành phố cảng chính tại khu vực đông nam Hàn Quốc.


Telegraph dẫn nguồn tin quân đội Hàn Quốc cho biết, khoảng 800 lính thủy đánh bộ của nước này và 500 lính thủy đánh bộ Mỹ đóng quân tại Okinawa (Nhật Bản) đã tham gia cuộc tập trận tại một trường tập bắn ở Pohang.

Theo kế hoạch ban đầu, thủy quân lục chiến hai nước sẽ tổ chức tập trận chung trên không và trên mặt đất nhưng diễn tập trên không đã bị hủy do thời tiết xấu. Cuộc tập trận là một phần trong Chương trình diễn tập Thủy quân lục chiến Hàn Quốc (KMEP), diễn ra từ 27/6-14/7.

Sầm Hoa

Quan tham nhục nhã vì bị người đẹp moi tiền rồi 'đá'

Các nhà điều tra tham nhũng Trung Quốc đã phát hiện được không ít vụ án người đẹp moi tiền của quan tham hoặc lợi dụng quan tham để kiếm chác.

Đánh bom liên tiếp ở Thái Lan, Indonesia

Một chiếc xe đã phát nổ ngay tại đồn cảnh sát ở tỉnh Pattani, miền nam Thái Lan, khiến một cảnh sát thiệt mạng và 3 người khác bị thương vào hôm 5/7.

Điệp viên 'mầm' của Nga đi xe xịn, đại náo phố

Một cựu điệp viên Nga cho rằng, các học viên ngành tình báo mới tốt nghiệp của nước này đã phản bội tổ quốc khi khoe hàng quá lố.