Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã chia sẻ về câu chuyện tình với vợ mình, ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton.


Đầu tiên, cựu tổng thống Mỹ cho biết ông đã quen biết vợ mình tại đại học Luật Yale vào mùa xuân năm 1971 và bị ấn tượng trước sự mạnh mẽ của người bạn cùng lớp có cặp kính to và mái tóc vàng.

{keywords}
Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ. (Ảnh: WSP)

"Tôi đã cưới bạn thân nhất của tôi", ABC News dẫn lời ông Clinton. "Chúng tôi đã vừa đi, vừa nói chuyện và cười đùa cùng nhau kể từ đó".

Sau đó, ông đã hồi tưởng lại những tháng ngày đầy thăng trầm mà hai vợ chồng đã trải qua trong bài phát biểu dài 45 phút tại đại hội toàn quốc đảng Dân chủ ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Trong câu chuyện của mình, cựu tổng thống Mỹ đã khắc họa vợ như một nữ anh hùng, người đã chiến đấu vì cải cách giáo dục, chăm sóc sức khỏe, quyền công dân...

"Bà ấy là người tạo ra thay đổi tốt nhất mà tôi từng gặp trong cuộc đời", ông Clinton nói. "Người phụ nữ này chưa bao giờ thỏa mãn với sự nguyên trạng của mọi thứ. Bà ấy luôn đá quả bóng lên phía trước, đó chính là con người của bà ấy".

Ngoài ra, cựu tổng thống Mỹ cũng nhắc tới những thành tựu đặc biệt của bà Hillary cũng như tầm ảnh hưởng của người bạn đời lên cuộc sống của mình.

"Tôi có một cuộc sống sung túc nhưng nó đã thực sự thăng hoa khi tôi gặp và đem lòng yêu người con gái đó vào mùa xuân năm 1971".

Tuy nhiên, không chỉ bà Hillary làm nên lịch sử khi bà trở thành nữ ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ vào hôm 26/7. Nếu bà chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng, chồng bà cũng sẽ trở thành đệ nhất quý ông đầu tiên của nước Mỹ.

Sầm Hoa

Phát hiện ‘hố tử thần’ khổng lồ ở Biển Đông

Với độ sâu lên tới 300,89m, đây được cho là hang ngầm (hố xanh) sâu nhất thế giới.

Triều Tiên cảnh cáo Mỹ phải "trả giá khủng khiếp"

Ngoại trưởng Triều Tiên, ngày 26/7, cảnh báo Washington sẽ phải trả một "cái giá khủng khiếp" vì đã dẫn đầu các lệnh cấm vận quốc tế nhằm vào Bình Nhưỡng.

Những hình ảnh lũ lụt khủng khiếp ở TQ

Mưa lũ tại miền bắc và trung Trung Quốc đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 150 người và khiến hàng trăm ngàn người buộc phải rời nhà cửa đi nơi khác.