Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Trong số ra ngày 31/7, một tấm ảnh to của Melania Trump, hiện 46 tuổi, đã xuất hiện ở trang bìa báo New York Post. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự.

{keywords}

Người ủng hộ ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa đã chỉ trích tờ báo trên vì động thái khiêu khích này.

Những tấm ảnh khỏa thân trên được người mẫu gốc Slovenia Melania chụp năm 25 tuổi. Trong ảnh, Melania Trump không mặc gì mà chỉ đi một đôi giày cao gót. Các tấm ảnh được chụp trực diện, phía sau và bên cạnh.

{keywords}

Tiêu đề trên trang nhất của New York Post viết: Bạn chưa bao giờ nhìn thấy đệ nhất phu nhân tiềm năng như thế này.

New York Post cho hay, Melania Trump chụp loạt ảnh khỏa thân trên ở Manhattan năm 1995 để cho Max một tạp chí dành cho nam giới của Pháp (hiện không còn tồn tại), Ale de Basse-ville - nhiếp ảnh gia thực hiện loạt ảnh cho hay.

{keywords}

Những tấm ảnh vừa đăng trên New York Post, một số chưa từng được công bố, một số đã xuất hiện trên số ra tháng 1/1996 của Max.

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh của cựu người mẫu trong tư thế khỏa thân khuấy động nước Mỹ. Hồi tháng 3, trang web chống Trump là Make America Awesome đã đăng một quảng cáo ở Utah với ảnh Melania Trump khỏa thân nằm trên thảm.

  • Hoài Linh

Những sự thật thú vị về Donald Trump

Những điểm thú vị hiếm người biết về nhân vật có khả năng thành Tổng thống Mỹ.

Hình ảnh bà Trump mặt mộc xuống phố

Melania, vợ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump, không hề trang điểm khi xuất hiện cùng với mẹ của bà ở ngoài đường.

Điều bất ngờ về người vợ nổi tiếng từ nhỏ của Donald Trump

Dù ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump khá phô trương song người vợ hiện tại của ông là Melania lại rất lặng lẽ dù là người nổi tiếng từ khá sớm.

Vẻ đẹp nóng bỏng của vợ Donald Trump

Donald Trump sẽ ăn mừng chiến thắng với cô vợ xinh đẹp nếu thắng vang dội trong ngày Siêu thứ 3. Tuy nhiên, vợ của Trump là ai và người phụ nữ này sẽ trở thành đệ nhất phu nhân kiểu gì?