Một chiếc xe buýt ở thủ đô Paris, Pháp đã bị một nhóm nam thanh niên chặn đầu và dùng bom xăng đốt cháy.


Hãng thông tấn RT cho biết vụ tấn công xảy ra ở Saint-Denis, ngoại ô Paris vào cuối tuần trước.

Đoạn clip, bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội vào hôm 3/8, cho thấy những nam thanh niên đang đẩy những chiếc xe chở rác ra giữa đường khi một chiếc xe buýt đang tới gần.

Sau khi bắt xe buýt phải dừng lại, những kẻ tấn công đã yêu cầu tài xế và 5 hành khách ra ngoài. Sau đó, chúng bắt đầu đập phá các cửa sổ trên xe rồi ném bom xăng vào phương tiện, gây ra một vụ nổ và một đám cháy khổng lồ.

Trong đoạn clip được quay từ một trong những tòa nhà gần đó, có thể nghe thấy những tên này hét câu “Allahu Akbar” (Thánh Allah vĩ đại).

Ba xe cứu hỏa đã được cử tới hiện trường để dập lửa. Rất may không có ai bị thương trong tai nạn này.

“Đây là một hành động phá hoại có tính toán từ trước sau khi một công nhân suýt chết trong vụ tấn công bằng bom xăng ngày 22/7”, Thị trưởng vùng Saint – Denis Didier Paillard khẳng định với tờ Le Parisien.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ việc nhưng động cơ của hành động trên vẫn chưa được xác định.

Sầm Hoa

Bắn tên vào cổ chồng sắp cưới trên truyền hình trực tiếp

Một tiết mục trong chương trình Tìm kiếm Tài năng nước Mỹ đã biến thành thảm họa.

Xem vật thể được cho là thành phố nổi giữa trời

Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh vừa tuyên bố, đã phát hiện được một vật thể bí ẩn dài vài kilomet di chuyển quanh trái đất.

Bất ngờ lớn khi du ngoạn Triều Tiên

Jacob Laukaitis - một người mê du ngoạn - đã bị cảnh đẹp ở Triều Tiên hớp hồn. Anh đã làm một video về đất nước và con người Triều Tiên theo một góc nhìn chưa ai biết đến.