Công chúng lại bất ngờ về Donald Trump, khi biết một cậu bé 12 tuổi đang điều hành một trong số các văn phòng tranh cử của ứng viên đảng Cộng hòa này.

Weston Imer là một trong số các lãnh đạo chính trị rất nổi của ứng viên tỷ phú Trump tại văn phòng hạt Jefferson, Colorado, Express đưa tin. Cậu bé này hiện đang giúp điều phối những người tình nguyện tại văn phòng tranh cử của Trump.

{keywords}
Weston Imer

Imer cho hay, cậu ủng hộ Donald Trump vì muốn nhiều người được bảo vệ hơn nữa khỏi các tay súng trong khi đang học tại trường.

"Nếu chúng ta không bầu cho cặp đôi Trump và Pence, các vụ xả súng tại trường học sẽ tăng gấp 3 trong 4-8 năm tới, vì khi đó nước Mỹ đang nằm dưới sự lãnh đạo yếu kém của Hillary Clinton", kênh truyền hình CNN dẫn lời Weston nói.

Nam sinh này cũng cho biết, cậu hy vọng việc bản thân tham gia vào chiến dịch sẽ gợi cảm hứng cho những thiếu niên khác tham gia chính trị. "Hãy tham gia, đó là những gì tôi sẽ nói. Trẻ em cũng cần được đào tạo", Weston nói.

Weston cũng tiết lộ, cậu cho rằng mình có một tương lai chính trị tươi sáng ở phía trước. Và rằng, cậu sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ lần đầu vào năm 2040 và sẽ cố tuyển con trai của Trump là Barron vào vị trí liên danh - ứng viên phó Tổng thống.

Bà Laura, mẹ của Weston, cho hay việc tham gia vào bộ máy tranh cử của Trump là cơ hội tốt để con trai bà có thể học hỏi thêm về tiến trình chính trị trước khi quay lại trường học vào tháng 9 tới.

Hiện, Hope Hicks, phát ngôn viên của Trump, chưa phản hồi gì đối với những thông tin liên quan tới Weston Imer. Weston đã hai lần xuất hiện trên sân khấu tại các sự kiện được tổ chức vì Trump và ứng viên phó Tổng thống Mike Pence ở Denver vào tháng 7 và 8 vừa qua.

  • Hoài Linh

    Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

    Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bấtbình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trangbìa của báo New York Post.

    Trump tố Obama 'sáng lập' nhóm khủng bố IS

    Ứng viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố, Tổng thốngObama đã lập ra IS ở Iraq và Syria, và Hillary là người đồng sáng lập.

    'Phó tướng' của Trump gây sốc với ảnh 'hồn ma'

    Mike Pence, người được Donald Trump chọn liên danh, vừa vô tình tạo nên một cơn sốttrên internet khi đăng một tấm ảnh kinh dị trên Twitter.

    Hillary và Trump khẩu chiến dữ dội

    Hillary Clinton vừa lên tiếng đáp trả mạnh mẽ những bình luận gây tranhcãi mới nhất của Donald Trump tại một cuộc mít-tinh ở Des Moines, bang Iowa.

    Trump bị cáo buộc "dọa ám sát' Hillary

    Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump vừa rơi vào mộtcuộc khủng hoảng mới khi bị cáo buộc "đe dọa ám sát" đối thủ HillaryClinton.

    Obama và Trump khẩu chiến gay gắt

    Người đứng đầu nước Mỹ Barack Obama nói, ông thật sự nghi ngờ về khảnăng làm Tổng thống của Donald Trump sau những sai lầm mới nhất của ứngviên này.

    Donald Trump bị 'nhốt'

    Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump cùng 9 người khácbị mắc kẹt trong một thang máy hỏng tại khách sạn Mining Exchange tạiColorado Springs.