Họ đã lên kế hoạch cho một hôn lễ hoàn hảo trong suốt hơn một năm. Trang phục cô dâu, chú rể và địa điểm tổ chức đều đã "đâu vào đấy".


Chỉ 4 hôm trước ngày trọng đại của họ, động đất xảy ra và biến một phần nhà thờ thành đống đổ nát. Thế nhưng, Ramon và Martina Adazzi quyết không để thiên tai ngăn cản. Họ vẫn đúng hẹn trao lời thề sống trọn đời bên nhau.

{keywords}
Chú rể và mẹ trước giờ cử hành hôn lễ. (Ảnh: Instagram/Atikacnn)

Điều đặc biệt là lễ cưới của cặp đôi diễn ra ở ở thị trấn Acquasanta Terme, ngay sát tâm chấn của trận động đất tàn khốc ở miền trung Italy, vốn đã cướp đi mạng sống của ít nhất 291 người và san phẳng nhiều làng mạc vào ngày 24/8 vừa qua.

Ramon và Martina Adazzi đã rất buồn khi linh mục chủ trì hôn lễ thông báo với họ là án thờ bị vùi lấp trong đống đổ nát. Những mảnh vỡ chất đống và tường nhà nứt rạn. Nhà thờ không thể hoạt động được nữa.

{keywords}

(Ảnh: Instagram/Atikacnn)

"Lúc đầu tôi rất sốc. Chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức trong suốt hơn một năm", Martina Adazzi kể với hãng tin CNN. Nhưng cặp đôi vẫn quyết tâm làm lễ cưới.

"Khi Don Giovanni thông báo nhà thờ không an toàn, tôi nói với vợ mình: Anh muốn tổ chức lễ cưới ở đó, bởi vì giờ đây họ cần một khoảnh khắc để nghĩ về những điều khác nữa. Tôi yêu thành phố này. Tôi yêu mọi người. Tại sao tôi lại tổ chức hôn lễ của mình ở thành phố khác chứ?", Ramon Adazzi tiếp lời.

{keywords}

(Ảnh: Instagram/Atikacnn)

Vì thế, mặc dù vẫn xảy ra nhiều dư chấn sau động đất, cặp đôi quyết định chuyển địa điểm tới quảng trường của làng.

Nhiều người, thậm chí từ tận Brazil và Canada, đã đến dự đám cưới của Ramon và Martina Adazzi. Sự kiện đặc biệt này là giây phút vui vẻ hiếm hoi ở nơi vừa bị động đất tàn phá, như một minh chứng cho thấy dù thế nào thì cuộc sống vẫn tiếp diễn.

{keywords}

(Ảnh: Instagram/Atikacnn)

"Tất nhiên là tôi rất lo lắng và hồi hộp. Và tôi không muốn gây thêm chuyện gì nữa cho ngôi làng. Nhưng mọi người đều rất tuyệt và nhiệt tình", Martina Adazzi bày tỏ.

Thanh Hảo

Số người chết vì động đất tại Italy tăng chóng mặt

Số người thiệt mạng sau trận động đất ở miền trung Italy đã tăng vọt lên 159 người.

Italy: Một thị trấn bị phá hủy hoàn toàn do động đất

Trận động đất mạnh 6,2 độ Richter tấn công vào miền trung Italy hôm 24/8 đã khiến 63 người thiệt mạng.

Hình ảnh miền trung Italy tan hoang vì động đất

Ít nhất 21 người đã thiệt mạng và nhiều thị trấn đã bị tàn phá sau một trận động đất mạnh 6,2 độ Richter tấn công vào miền trung Italy.

Italy tan hoang sau động đất, 21 người chết

Trận động đất cường độ 6,2 độ richter biến nhiều nơi tại Italy thành đống đổ nát, với 21 người thiệt mạng.