Cảnh sát Florida, Mỹ đã bắt Vladimir Putin, một người đàn ông trung niên, vì tội gây rối và chống lại người thi hành công vụ.

Tuy nhiên, theo Sputnik, những người thích chuyện lạ đừng vội mừng vì đó không phải là Tổng thống Nga Putin mà đó là một nam giới ở West Palm Beach, cùng tên với người đứng đầu Kremlin.

{keywords}

Putin, người Mỹ, 48 tuổi, hôm 29/8 đã ra tòa và bị buộc tội phá rối.

Người đàn ông Florida có cái tên thu hút công chúng này bị bắt tại siêu thị Publix hôm 21/8 vì la hét các nhân viên tại đây. Các quản lý siêu thị đã yêu cầu người này ra chỗ khác nhưng ông ta từ chối.

Khi cảnh sát West Palm Beach có mặt, Putin này cho biết, bị lỡ chuyến nên nổi cáu. Tuy nhiên, người này đã bị bắt do không hợp tác với nhân viên an ninh.

{keywords}

Ban đầu, vụ việc trên cũng khiến dân mạng chộn rộn khi thông tin Putin bị bắt được đưa ra. Có người cho rằng, nhà lãnh đạo Nga nên đòi quyền miễn trừ ngoại giao.

Putin người Mỹ này, sau vài hôm bị giam tại một trung tâm giam giữ ở West Palm Beach đã được trả tự do hôm 30/8. Người này sẽ phải ra tòa vào tháng 9 tới.

  • Hoài Linh

Tỷ phú người Mỹ âm mưu lật đổ Putin

Tỷ phú người Mỹ gốc Hungary nổi tiếng thế giới George Soros dường như không chỉ cổ vũ mà còn muốn lập lực lượng chống Putin bên trong Nga để gây mất ổn định nước này.

Sếp ngân hàng vén màn bí ẩn tài sản của Putin

Andrei Kostin, lãnh đạo ngân hàng VTB của Nga, vừa có những tuyên bố thẳng thắn xoay quanh các tin đồn về tài khoản mật, của cải chìm của Tổng thống Putin.

Quyết định chấn động của Putin

Tổng thống Nga Putin đã sa thải toàn bộ các chỉ huy của Hạm đội biển Baltic.

Putin thực sự giàu mức nào?

Những thông tin dưới đây sẽ làm sáng tỏ những gì mà Hồ sơ Panama chưa đề cập tới về mức độ giàu có thực sự của Tổng thống Nga Putin.

Putin trổ tài làm phiên dịch

Tổng thống Nga Putin vừa khiến các cử tọa tại một diễn đàn ở St.Petersburg ngỡ ngàng khi trổ tài tiếng Đức. Ông bất ngờ đứng ra phiên dịch cho cựu nghị sĩ Đức Willy Wimmer.

Tiết lộ thu nhập của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin kiếm được 133.793 USD (gần 3 tỷ đồng) trong năm 2015, chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với thu nhập trong năm 2014.