Những tin đồn không hay về sức khỏe tiếp tục đeo bám Hillary Clinton sau khi xuất hiện một video ghi cảnh bà ho không nén được suốt 4 phút.

Ứng viên Tổng thống được đảng Dân chủ đề cử Hillary Clinton ho dài khi có bài phát biểu tại Cleveland, Ohio và để chuyển hướng sự chú ý của mọi người khỏi tràng ho khó kìm, bà nói: "Mỗi khi nghĩ tới Trump, tôi cho rằng mình bị dị ứng".

Nói về tình trạng của Hillary, phóng viên NBC Monica Alba cho hay, "đó là lần ho nặng nhất của Hillary mà tôi có thể nhớ. Hillary phải rất cố gắng để cất tiếng".

Không chỉ ho mất kiểm soát, Hillary còn có những cơn "tê liệt não thoáng qua" khi phát biểu khiến bà nói vấp hoặc dường như mất dòng suy nghĩ.

Sức khỏe của Hillary đã từ lâu là một chủ đề được nhiều người quan tâm, Sputniks đưa tin. Truyền thông Mỹ từng cho biết, Hillary bị ngã, có cục máu đông, phải đeo kính khi điều trần về vụ Benghazi song những sự việc này đều xảy ra trước khi bà chính thức tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng.

  • Hoài Linh

Hillary Clinton được thiên vị?

Người khổng lồ Google bị buộc tội thao túng kết quả tìm kiếm để có lợi cho ứng viên Tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton.

Rò rỉ bằng chứng Hillary mắc bệnh nặng

Cựu thị trưởng New York cho biết, công chúng không hề biết bà Hillary bị bệnh nghiêm trọng do ứng viên Tổng thống này được truyền thông trợ giúp suốt thời gian tranh cử.

Hillary làm nên lịch sử

Đảng Dân chủ vừa chính thức đề cử Hillary làm ứng viên Tổng thống, và bà đã trở thành phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Mỹ đứng đầu lá phiếu của một đảng lớn ở nước này.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.