Nga vừa ra mắt vũ khí mới nhất trong kho hàng quân sự của nước này. Đó là xe tăng T-14 Armata có khả năng "tàng hình" trước bất kỳ một radar nào của kẻ thù.

Theo CNBC, xe tăng mới của Nga có lớp phủ tàng hình, máy dò UV có khả năng cảnh báo tức thời hỏa lực sắp lao tới. Với giá 3,7 triệu USD, chiếc xe tăng này đang được ca ngợi là có khả năng thay đổi cục diện chiến trường.

Một đoạn video giới thiệu về chiếc siêu xe tăng này vừa được Bộ Quốc phòng Nga công bố.

Một trăm chiếc xe tăng được Kremlin đặt hàng sẽ được xuất xưởng vào năm 2018.

Ngoài khả năng tàng hình, xe tăng này còn có tháp pháo tự động, có thể quay 360 độ với tốc độ cao để đáp trả các mối nguy hiểm từ bất cứ hướng nào. Chiếc Armata này còn được trang bị súng máy 125mm, có thể bắn 100 phát đạn một lúc và nhắm trúng mục tiêu cách 7km.

  • Hoài Linh

Bí ẩn cỗ xe tăng bay đầu tiên trên thế giới

Đầu những năm 1940, Liên Xô đã nảy ra sáng kiến về một loại xe tăng có thể bay trên chiến trường, chặn bước tiến phát xít Đức.

Hé lộ mẫu máy bay không người lái diệt xe tăng

Quân đội Nga vừa trình làng một máy bay không người lái, có thể chở máy phóng rocket và súng phun lửa chống xe tăng.

Tại sao xe tăng không nên có cửa sổ?

Một đoạn video nghiệp dư đã cho thấy điều gì sẽ xảy ra nếu một tấm kính chống đạn cực dày bị một vũ khí chống tăng bắn trúng.

Xe tăng "khủng nhất thế giới" lần đầu xuất hiện công khai

 Xe tăng Armata mới của Nga đã xuất hiện công khai lần đầu tiên hôm 4/5 trên một con phố rộng dẫn tới Quảng trường Đỏ khi tham gia cuộc tổng duyệt cuối cùng trước diễu binh mừng ngày Chiến thắng.